“โจลี่” โผล่แล้ว หลังมีข่าว “แบรด พิตต์” ซุ่มคบศัตรูในวงการ “ชาร์ลิซ เธอรอน”

    คุณแม่ลูกดก “แองเจลิน่า โจลี่” โผล่เผชิญปาปารัสซี่ครั้งแรก หลังมีข่าวอดีตสามี “แบรด พิตต์” ซุ่มกิ๊กกั๊กรักไม่เปิดเผยอยู่กับนางเอกสาว “ชาร์ลิซ เธอรอน” ได้ราวเดือนหนึ่งแล้ว โดยควบ “แพ็กซ์” ลูกชายบุญธรรมชาวเวียดนาม วัย 15 ปี ลั้ลลาช็อปปิ้งประสาแม่ลูกในลอสแองเจลีส 


    ขณะเดียวกันก็มีการขุดคุ้ยศึกเกาเหลาของอดีตภรรยาและแฟนใหม่ของ “แบรด พิตต์” ว่าก่อนจะมาเป็นศัตรูหัวใจกันนั้น “โจลี่” และ “ชาร์ลิซ” เป็นศัตรูคู่อาฆาตกันมานานหลายปีแล้ว เพราะแย่งบทหนังกัน

    เมื่อ 2 ปีก่อนสื่อดัง RadarOnline แฉว่า ทั้งสองสาวเคยแย่งบทนำในหนังรีเมคเรื่อง Bride of Frankenstein ของค่ายยูนิเวอร์แซลกันอย่างหนักหน่วง โดย “โจลี่” ปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอบทนำในหนังเรื่องอื่นของยูนิเวอร์แซล ยืนกรานจะเล่นเรื่องนี้เท่านั้น ด้านสาว “ชาร์ลิซ” ก็พยายามบอกให้ “โจลี่” หลีกทางให้เธอซะเถอะ 


    นอกจากนั้นก็ยังมีเรื่อง The Tourist ที่ “ชาร์ลิซ” เทไปแล้ว งานเลยมาลงที่ “โจลี่” หลังจากนั้นก็มาไฝว์กันอีกครั้งกับโปรเจ็คท์หนัง Murder On the Orient Express ซึ่งตอนแรก “โจลี่” ปฏิเสธไปแล้ว แต่พอรู้ว่า “ชาร์ลิซ” อยากเล่นบทนี้ ก็กลับมายื้อไว้อีก สุดท้ายก็ชวดทั้งคู่ เพราะส้มไปหล่นใส่ “มิเชลล์ ไฟเฟอร์” แทน

    งานนี้แหล่งข่าววงในฟันธงเลยว่า ศึกเรื่องงานว่ายุติยากแล้ว ยิ่งมาเปิดศึกรักกันแบบนี้อีก บอกเลยว่าสองสาว “โจลี่-ชาร์ลิซ” คงจะเป็นคู่เกาเหลาที่เข้าหน้ากันไม่ติดไปอีกนาน

    


            ข่าว / ภาพ : dailymail.co.uk 

                        https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6613051/Angelina-Jolie-seen-time-claims-Brad-Pitt-dating-Charlize-Theron.html

เข้าชม 479 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม