“แต้ว” ลงคลิปเผลอติด “โฟม” หวานใจ “เจมส์จิ” แฟนคลับจวกหนัก “อีกา (ฝาก) ในฝูงหงส์”

เอาอีกแล้ว! แม้หิมะที่ญี่ปุ่นจะหนาวแค่ไหน แต่ดีกรีความร้อนระอุของคอมเม้นต์จับผิดยังเดือดปุด ล่าสุดในไอจีของสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ลงคลิปถือเค้กมาอวยพรวันเกิด “เอ” เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง พร้อมสาว “เต้ย จรินทร์พร” แต่ในบางจังหวะของคลิป ดั๊นจับภาพผู้หญิงชุดขาวถือกล้องเดินผ่านหน้าผ่านหลังไปมาแว้บๆ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นคือสาว “โฟม” หวานใจพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ”  จนระเบิดลงตู้ม..ม ใหญ่ 


แบบว่าไม่อยากจะอ่านคอมเมนต์ให้ฟังเลยอ่ะ เพราะมันตะเตือนไตหนักมาก ไม่ว่าจะเป็น FOME SO SAD (ใส่อีโมติค่อนหน้าหลอน) , อุ๊ย คลิป 2 ใครอ่ะ หน้าบานๆ แบนๆ นึกว่าผู้ช่วยไกด์ (บูลลี่หน้าตาน้องโฟมไปอีก)  , นี่คงคิดว่าสวยแล้ว แต่งมาจัดเต็ม พยายามปิดสภาพแม่ค้าตลาดนัด , จากคลิปนี้ชีคงปฏิเสธยากแล้วละมั้ง ชีเจตนาเปิดตัวจริงๆ เพราะชีเดินเข้ากล้องทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้าถ่ายกันอยู่ ..ดูเก้ๆ กังๆ สุดท้ายแอ๊บมาหามุมถ่ายรูป , อีกา (ฝาก) ในฝูงหงส์  แต่ก็มีคนที่เข้ามาคอมเม้นต์ชมสาวโฟมว่าน่ารักอยู่บ้าง และมีที่เข้าใจแต่เป็นส่วนน้อยกว่า  แถมมีบางคอมเม้นต์ที่แสดงความเห็นว่าไม่ใช่ไม่ชอบที่เจมส์มีแฟน แต่ไม่ชอบความประพฤติของคนที่เจมส์คบอยู่ต่างหาก  


นานาจิตตังก็ว่ากันไป วิถีซุปตาร์คงต้องรับให้ได้ทุกสถานการณ์จริงๆ  ปล่อยผ่าน ให้สมองโล่งๆ บ้างน่าจะเป็นทางออกที่ดี เหมือนรูปเท่ๆ ที่หนุ่มเจมส์ ขึ้นในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “A negative mind never give you a positive life ,, We have only one life. So don’t waste it . #คำคมเท่ๆ #ที่ก๊อปเค้ามา”  (ความคิดแง่ลบ ไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นมาได้ เรามีเพียงแค่ชีวิตเดียวนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าไปเสียเวลากับมัน):- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม