“อั้ม” ไม่เคือง “แอม” พูดถึงรักครั้งเก่า! เขินหนักชม “ไฮโซพก” น่ารักอ่ะ

ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนที่เป็นแฟนคลับซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ไม่พอใจหนัก  หลังมีการโปรโมท จั่วหัวว่าอดีตหวานใจไฮโซ  “แอม พิธาน” ที่ไปออกรายการหนึ่งของ “ไทยรัฐทีวี”  แล้วให้สัมภาษณ์ว่าเคยคิดแต่งงานกับซุปตาร์คนดัง  รวมถึงบอกสาเหตุรัก  5 ปีต้องล่ม  จนกลายเป็น “ดราม่า” ถูกตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดดังว่าเลิกไปนาน 3 ปี ทำไม “แอม” ถึงเพิ่งออกมาพูดคิดจะเกาะกระแสซุปตาร์ตัวแม่เหรอ? 


ในฐานะอดีตคนเคยรักซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” เปิดใจผ่านสื่อว่าเห็นข่าวดังกล่าวแล้ว และได้คุยกับเพื่อนสนิทของ “แอม” ส่วนตัวเชื่อว่าแอมไม่ใช่คนที่จะพูดเรื่องนี้   คิดว่าอาจจะเป็นการจับประเด็นเอามา “เล่นข่าว”   ซึ่งตนกับแอมไม่ได้คุยกันมาหลายปีคิดว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไร


ส่วนความสัมพันธ์กับ “ไฮโซพก – ประธานวงศ์ พรประภา” ที่มีภาพและคลิปสวีทออกมาหลายครั้ง ทั้งไปเที่ยวช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา มีภาพควงกันไปช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และล่าสุดไปเที่ยวทะเลที่ภูเก็ต พร้อมแก๊งเพื่อนของซุปตาร์ “อั้ม” ก็ได้รับคำตอบว่าชัดๆ ว่า “เราคุยกันอยู่”  ส่วนคลิปไฮโซพกจุ๊บหน้าผากในงานวันเกิดซุปตาร์คนสวย ก็ทำเอา “อั้ม” เขินหนักมาก ออกอากาศหน้าร้อนขึ้นมาทันที 


“เชื่อไหมคะว่าวันนี้มันร้อนจังเลย (หัวเราะ) คือเราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทกัน มีเจอกันบ้างแต่ก็แค่ทักตามปกติเท่านั้นจริงๆ และเราก็เพิ่งจะมาสนิทกันช่วงหลังๆ ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น ซึ่งเขาก็เป็นคนน่ารักดีค่ะ ตอนแรกอั้มก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนที่น่ารักขนาดนี้” อั้มเผย

พร้อมรับทริปไปเที่ยวทะเลภูเก็ต “ไฮโซพก” ไปด้วย  เลยได้เที่ยวพร้อม “คุณแม่ของอั้ม”  และแก๊งเพื่อนๆ ซึ่งเพื่อนทุกคนเชียร์กันเต็มที่  ไม่ได้กีดกันอะไร  

ด้านเรื่องที่ “หมอดู”  ทักดวงซุปตาร์ดังว่าอาจจะมีข่าวดีในปีนี้  ทำเอา “ขุ่นแม่อั้ม”  ตอบขำๆ ว่า ก็ลุ้นและรอมาทุกปี  แต่สงสัยฉายา “แซ่บบนคานผ่านหลักสี่”  คงต้องเปลี่ยนสินะ  เตรียมตั้งฉายาใหม่รอได้เลย  พร้อมหยอดทิ้งท้ายว่าเรื่องรักไม่ได้คาดหวังมากเพราะกลัวจะเสียใจ   :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Monday Blues!!! Take me back to #weekendgetaway please

โพสต์ที่แชร์โดย Pratarnwong Phornprapha (@pokphornprapha) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

@aommmy เพื่อนเก่าเพื่อนแก่มากกก 🤣

โพสต์ที่แชร์โดย aum_patchrapa (@aum_patchrapa) เมื่อ

เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม