ลูกชาย “ไลโอเนล ริชชี่” ถูกจับคาสนามบิน เหตุปากดีอ้างซุกระเบิดในกระเป๋า

    เลือดร้อน พูดไม่ระวังปากก็ต้องโดนอย่างนี้แหละ นายแบบหนุ่ม “ไมลส์ บร็อคแมน ริชชี่” วัย 24 ปี ลูกชายคนเดียวของนักร้องรุ่นใหญ่ “ไลโอเนล ริชชี่” ที่ถูกจับคาสนามบินฮีทโธรว์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.62) เพราะอ้างว่ามีระเบิดซุกอยู่ในกระเป๋า แถมยังทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินด้วย 


    ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าหนุ่ม “ไมลส์” โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่ถูกปฏิเสธการขึ้นเครื่อง (ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง) เลยบันดาลโทสะออกมาว่าเขามีระเบิดอยู่กระเป๋า  ถ้าไม่ยอมให้ขึ้นเครื่องจะปาระเบิดซะเลย งานนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงต้องเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์พร้อมๆ กับเรียกตำรวจ แต่ลูกชายนักร้องซุปตาร์ยังไม่หยุดอาละวาด ต่อยเปรี้ยงเข้าที่แสกหน้า รปภ. สนามบินคนหนึ่งคาตาเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งรีบรุดมาควบคุมสถานการณ์อย่างทันท่วงที 

    สุดท้ายแม้จะไม่โดนแจ้งข้อหา แต่ “ไมลส์ ริชชี่” ก็ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้พักหนึ่ง  พร้อมกับถูกแจ้งเตือน 2 เรื่อง คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จแก่เจ้าหน้าที่ เนื่องจากตรวจสอบแล้วว่าเขาไม่ได้มีระเบิดไว้ในครอบครองอย่างที่กล่าวอ้าง ก่อนจะปล่อยตัวออกไปในเวลาต่อมา 


    ตามกฎหมายของอังกฤษ การได้รับ “คำเตือน” คือการยอมรับผิดชอบต่อการกระทำความผิด แม้ไม่โดนคดีอาญาและไม่ต้องไปขึ้นศาล แต่ก็จะถูกบันทึกประวัติไว้อย่างถาวร เป็นมาตรการหนึ่งของกระบวนการยุติธรรมเมืองผู้ดีเพื่อลดจำนวนคดีอาญาเล็กๆ น้อยๆ ไม่ให้รกศาลนั่นเอง 

 ข่าว / ภาพ : dailymail.co.uk / tmz.com 


            https://www.dailymail.co.uk/news/article-6613495/Lionel-Richies-son-Milo-arrested-Heathrow-claiming-bomb-bag.html

                    https://www.tmz.com/2019/01/20/lionel-richie-son-miles-brockman-caution-london-police-airport-bomb-hoax/

เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ