ปากมากจนเป็นเรื่อง!! “ดอน ชีเดิล” ปฏิเสธร่วมงานแถลงข่าวพร้อม “มาร์ก รัฟฟาโล”

พูดมากปากพล่อยเป็นเหตุ ทำเอาพระเอกผิวหมึก “ดอน ชีเดิล” วัย 54 ปี ผู้รับบท “โรดี้” หรือ War Machine ในจักรวาลมาร์เวล ออกอาการเอือมระอาเพื่อนนักแสดงรุ่นน้อง “มาร์ค รัฟฟาโล” ถึงขนาดปฏิเสธที่จะเดินสายโปรโมทหนังด้วยกัน เพราะเบื่อที่ “มาร์ค” ช่างเม้าท์ ชอบสปอยล์หนังตลอด 



“ดอน” แฉกลางรายการ The Tonight Show ของพิธีกรดัง “จิมมี่ ฟอลลอน” เมื่อวันก่อนว่า “มาร์ค” ซึ่งรับบท Hulk ในหนัง Avengers ขี้เม้าท์มอยพูดไปเรื่อย และเคยหลุดปากเผยทีเด็ดของหนังระหว่างให้สัมภาษณ์มาแล้ว ซึ่งเขาขี้เกียจมานั่งทะเลาะกันเลยไม่ขอร่วมโปรโมทหนังกับ “มาร์ค” จะดีกว่า แถมแย้มว่าไม่ใช่แค่ “มาร์ค” เท่านั้น แต่ “ทอม ฮอลแลนด์” หรือไอ้แมงมุมวัยละอ่อน ก็ขี้โม้เกินไปนิดนึง


เมื่อ 2 ปีก่อน “ดอน” กับ “มาร์ค” นั่งติดกันระหว่างเดินสายโปรโมทหนัง Avengers: Infinity War ในรายการ Good Morning America แล้ว “มาร์ค”  โป๊ะแตกว่า สุดท้ายตัวละครทุกคนก็ต้องตายกันหมด ทำเอา “ดอน” ต้องทักท้วงทันควันแบบเห็นได้ชัดว่าไม่ปลื้ม แต่ “มาร์ค” ยังมีหน้ามาย้อนถามว่าเขาพูดมากเกินไปเหรอ แล้วเขาจะมีปัญหากับค่ายหนังรึเปล่าที่เผลอสปอยล์หนังขนาดนี้ ซึ่ง “ดอน” ก็บอกตรงๆ ว่าอย่างน้อยก็นิดนึงแหละ 

แต่ถึงจะไม่อยากเดินสายโปรโมทหนังด้วยกัน “ดอน” ก็ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่า  ยังไง “มาร์ค รัฟฟาโล” ก็ยังคงเป็นเพื่อนรักตลอดกาลคนหนึ่งของเขาอยู่นั่นเอง เรียกว่างานนี้เพื่อนเค้าแค่เบื่อกันขำๆ โนดราม่าหรือเกาเหลาเป็นจริงเป็นจังนะจ๊ะ

ข่าว : yahoo.com ภาพ : yahoo.com / Twitter@DonCheadle / foxnews.com / insider.com 

เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม