“ซูซี่” โพสต์เศร้า คู่หมั้นเสียชีวิตแล้ว

ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาว “ซูซี่ สุษิรา” ที่โด่งดังจากบทแม่มะลิ ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส หลังจากเมื่อวานนี้(19 ม.ค.62) เจ้าตัวได้ออกมาเผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า คริสโตเฟอร์  คู่หมั้นลูกครึ่งอเมริกัน ได้เสียชีวิตแล้ว โดยไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุแต่อย่างใด 


.

“ฉันเสียใจมากที่ต้องแจ้งข่าวร้ายนี้  คริสจากไปแล้วเมื่อวาน โปรดอธิษฐานให้ดวงวิญญาณของเขาได้พบหนทางสู่สรวงสวรรค์ด้วย คู่หมั้นของฉันเป็นคนดี เขาเป็นคนดีที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยรู้จักมา  ฉันรู้ว่าเขาเป็นนักสู้ และรักทุกคนที่อยู่รอบข้างอย่างยิ่ง ฉันจะรักเขาตลอดไป และเขาก็จะอยู่กับฉันและอยู่ในใจฉันชั่วนิรันดร์ เขาได้รับสิ่งที่ยิ่งกว่าความรักจากทุกคน  ขอบคุณทุกคนที่รักเขา”


.

ในขณะที่ภาพสุดท้ายในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ได้มีการโพสต์รูปคู่กับนักแสดงสาวเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “ช่วงเวลาหนึ่งได้จากไปแล้ว  แต่ความรักที่เกิดขึ้นจะไม่หายไปไหน ผมรักคุณ ซูซี่”

.


ทั้งนี้ซูซี่ เคยให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงคู่หมั้นหนุ่มไปเมื่อต้นปีที่แล้ว(2561) ในช่วงที่กระแสละครบุพเพสันนิวาสได้รับความนิยม โดยทั้งคู่เลือกที่จะคบกันแบบเรียบง่าย และใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และล่าสุดทั้งคู่เพิ่งโพสต์ภาพขณะไปดูคอนเสิร์ตเดอะ วีคเอนด์ เอเชีย ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก (The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok) กับกลุ่มเพื่อนทั้งในและนอกวงการไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากที่ซูซี่ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายนี้ เพื่อนสนิทและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

.

ภาพ : Instagram susiroo / christopher.susa

เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม