“กองทัพ พีค” ลูกชาย “ปราบ ยุทธพิชัย” ร่วมรายการ I Can See Your Voice เกาหลีใต้

แรงต่อเนื่องกับหนุ่ม ” กองทัพ พีค” ลูกชายสุดหล่อวัย 17ปีของคุณพ่อ “ปราบ ยุทธพิชัย”  ล่าสุดพีคได้บินไปร่วมสนุกกับรายการทีวีชื่อดังของเกาหลีใต้ I Can See Your Voice season 6  โดยเขา เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขัน เป็นปรัศนี ให้นักแสดงและนักร้องดังของเกาหลี ร่วมทาย ซึ่ง 1 ในนั้น คือ hwang chi yeul นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิด จากรายการ I Can See Your Voice



น้องพีค เล่าถึงความสนุกของการร่วมงานกับทีมงานของเกาหลีในครั้งนี้ว่า


“ครั้งนี้เป็นการทำงานต่างประเทศที่ประทับใจมากๆครับ ก่อนที่จะถ่ายรายการ ต้องเตรียมตัวหลายอย่างมากเช่นการร้อง เต้น การปรับตัวกับอากาศที่ติดลบ และอีกหลายๆอย่าง  ในแต่ละวันก็จะมีตารางฝึกร้อง ฝึกเต้น อัดเสียงเพื่อที่จะใช้ในการฝึกซ้อม เริ่มตั้งแต่วันที่พีคเดินทางไปเกาหลีเลยครับ ลงเครื่องมาตอนเช้าตรู่ ได้พักผ่อนนิดหน่อย พอตกเย็นก็เริ่มเข้าตารางเรียนร้องเพลงครับ แต่ที่พีครู้สึกว่าท้าทายมากอย่างแรกคือเรื่องอากาศครับ ช่วงที่พีคไปอัดรายการเป็นช่วงหน้าหนาวของที่เกาหลี อากาศจะวนอยู่ที่ประมาณ -5 ถึง -20 องศา ซึ่งพีคบอกตามตรงว่าหนาวมากถึงมากที่สุดครับ 

อีกอย่างคืออากาศที่หนาวทำให้เส้นเสียงแห้งและการดูแลเสียงเป็นอะไรที่ลำบากมากครับเพราะในแต่ละวันเดินทางไปฝึกจะต้องเดินเยอะและเจอกับอากาศที่หนาวอยู่ตลอด ทำให้บางวันเสียงก็ไม่มาครับ แต่ทางทีดีที่สุดคือดื่มน้ำให้มากที่สุดครับและพยายามเลี่ยงทุกอย่างที่จะเป็นปัญหาต่อร่างกายก่อนที่จะอัดรายการครับ 

ก่อนที่จะถ่ายรายการพีคได้พบกับพี่ๆหลายทีมมากครับ มีทั้งทีมเต้น ทีมสอนร้อง ทีมอัดเสียง และทุกๆทีมทำงานอย่างเต็มที่มากๆครับ ทุกคนมีความเป็น professional สูงมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถครับ พีครู้สึกได้และเห็นว่าพี่ๆทุกคนเหนื่อยมากแต่เค้าก็ยังทำหน้าที่ของเค้าอย่างสุดกำลัง เลยทำให้พีคมีกำลังใจที่จะฝึกต่อและพัฒนาตัวเองต่อไปครับ 

อีกหนึ่งอย่างที่ค่อนข้างจะท้าทายคือเรื่องภาษาครับ พีคพูดภาษาเกาหลีได้นิดหน่อย ไปอยู่ที่นู่นเลยมีกำแพงภาษาที่กั้นอยู่ แต่ว่าต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากๆครับที่เค้าพยายามที่จะสื่อสารกับพีค บางทีพีคอยากที่จะเรียนรู้ภาษาเกาหลี พี่ๆเค้าก็คอยสอนพีคอยู่ตลอด ต้องขอบคุณคุณพี่ๆทุกคนมากเลยครับ สรุปแล้ว ทริปการไปทำงานครั้งนี้จะเป็นทริปที่พีคจะไม่มีวันลืมเลยครับ ขอบคุณครับ :)” 

ทุกคนสามารถดูเทปบันทึกภาพรายการ I Can See Your Voice season 6 นี้ย้อนหลังได้ตามลิ้งค์นี้ครับ 

‘너목보6’ 이선빈-황치열, ‘태국 저스틴비버’ 정체 알고…“17살에 나올 끼가 아닌데?”

출처 : 에디터 임라라

http://me2.do/59bZ27sg

เข้าชม 176 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม