“เซเลน่า โกเมซ” หวนคืนสู่โลกโซเชียลหลังออกจากสถานบำบัด

    เวลคัมแบ็คนักร้องสาว “เซเลน่า โกเมซ” สู่โลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพแรกลงในอินสตาแกรมเมื่อวันก่อน เป็นภาพเจ้าตัวพร้อมข้อความยาวเหยียดที่แสดงว่ากำลังใจเธอดีขึ้นมากแล้ว 


    เพราะนอกจากอวยพรปีใหม่ พร้อมขอบคุณที่รักและให้กำลังใจเธอมาตลอด “เซเลน่า” ยังโพสต์ว่าปีที่แล้วเป็นปีที่หลายคนได้ย้อนมองตัวเอง ได้เผชิญกับความท้าทาย และเติบโตขึ้น  ซึ่งความท้าทายนี่แหละที่จะชี้ให้เห็นว่าเราจะรับมือกับมันได้ดีแค่ไหน แต่สำหรับเธอบอกเลยว่า ถึงมันจะไม่ง่าย แต่ตอนนี้เธอก็ภูมิใจในตัวเองและมองไปถึงวันข้างหน้าแล้ว ก่อนทิ้งท้ายว่ารักทุกคน ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและส่งกำลังใจรัวๆ กันเลยทีเดียว 

    “เซเลน่า โกเมซ” ประกาศพักความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลไปตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนปีที่แล้ว ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะเซลล์เม็ดเลือดขาวต่ำจนน่าตกใจ ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากการปลูกถ่ายไตเมื่อ 2 ปีก่อนนั่นเอง ซึ่งการป่วยครั้งนั้นทำให้ “เซเลน่า” สติแตกถึงกับถูกส่งเข้าสถาบันจิตเวชมาแล้ว 


    ซึ่งหลังจากบำบัดจิตจนครบคอร์ส “เซเลน่า” ก็กลับออกมาอย่างสดชื่นแจ่มใส และไปร่วมทริปเล่นสกี และเดินเขากับครอบครัวและเพื่อนๆ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะสตรองพอที่จะกลับมาโลดแล่นในโลกโซเชียลอีกครั้ง 

            ข่าว : huffingtonpost.com 


            ภาพ : huffingtonpost.com / IG: selenagomez

                     https://www.huffingtonpost.com/entry/selena-gomez-returns-instagram_us_5c3dc4c1e4b01c93e00d7833

เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม