“จีน่า เดอะเฟซ” ยืนหนึ่งทีม “ซาบีน่า” อึกอักไม่รู้ “เทีย” แอบแซ่บแฟนเพื่อนจริงมั้ย?

ร้อนระอุสนั่นโซเชียลกับศึกวงการนางแบบรุ่นเล็ก หลัง “เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์” จาก The face Thailand Season 3 ที่ลงรูปสวีทเปิดตัวคบนายแบบหนุ่มหล่อชื่อ “จูเลียน” แฟนเก่าของ “ซาบีน่า – อจิรภา ไมซิงเกอร์” แชมป์ The face Thailand season 1 เมื่อปลายปี 2561  ก่อนที่ “จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ ซีซั่น 3” จะลงรูปคู่ซาบีน่าพร้อมแคปชั่นว่า “ยิ่งรู้จักกันยิ่งใกล้กันยิ่งต้องเกรงใจกัน #Respect (มีเพื่อนในวงการนางแบบจากเดอะเฟซมาเห็นด้วยเต็มทั้ง ดารัน , ปริม, เกรซ) ก่อนที่เทียจะลงไอจีสตอรี่ว่า We’re not even close (เราไม่ได้สนิทกันนะ) และจีน่ากับเทียก็อันฟอลโล่ไอจีกันไป จากนั้นเทียขึ้นข้อความเป็นภาษาอังกฤษแปลได้ใจความรวมว่าโปรดอย่าตัดสินคนอื่นโดยที่คุณไม่รู้ความจริงของเขา


โดย “จีน่า” ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับส่วนตัวสนิทกับ “ซาบีน่า” จริง แต่เรื่อง “เทีย” แย่ง “จูเลียน” แฟนเก่าเพื่อนจริงหรือไม่ตนไม่รู้ โบ้ยให้ถามเพื่อนนางแบบเอง พร้อมเผยสนิทกันมากต่างฝ่ายต่างรู้เรื่องของกันและกัน ซึ่งช่วงนี้ “ซาบีน่า” โสดปุ๊บก็เนื้อหอมมีหนุ่มๆ มาจีบเป็น 10 คน  แต่ยังไม่มีใครมาวิน


พร้อมลั่นไม่สนิทกับ “เทีย” แต่ร่วมงานได้ไม่มีปัญหาเพราะเพิ่งเจอกันในงานเลี้ยง “เดอะเฟซ”  ซึ่งตนไม่เห็นอีกฝ่ายในงานเพราะสถานที่กว้างมาก  และที่รู้ว่ามางานเพราะมีคนมาบอก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


เข้าชม 1,443 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม