ปูเสื่อรอเผือก : พูดจริง ทำจริง “โตโน่” ออกตระเวนเก็บขยะในกรุงเทพฯ

    พูดจริง ทำจริง  พระเอกลูกอีสาน “โตโน่ ภาคิน” หลังประกาศลงอินสตาแกรมว่าจะเริ่มใส่ใจกับมลภาวะทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศอย่างจริงจัง ด้วยการจะออกตระเวนเก็บขยะในกรุงเทพฯ หลังประเทศไทยถูกปกคลุมด้วยฝุ่นละอองขนาดจิ๋วมาหลายสัปดาห์ 


           เช้านี้หนุ่มโตโน่เลยชวนเพื่อนร่วมวง “ซัน เดอะดัสต์” ลงพื้นที่สำรวจขยะ และขอความรู้เรื่องระบบนิเวศทางทะเล จากผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์วิจัยปะการัง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะ และทะเลไทย เกาะแสมสาร สัตหีบ เลยได้เห็นขยะพลาสติกที่ทิ้งลงทะเลโดยฝีมือมนุษย์พัดเข้าฝั่งสุดลูกหูลูกตา  เห็นแบบนี้แล้วเฮียโน่วิงวอนอยากให้คนไทยทิ้งขยะให้เป็นที่เป็นทาง เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น และตั้งใจจะเก็บขยะให้หมด เริ่มตั้งแต่เกาะแสมสารเรื่อยไป

          โครงการดีๆแบบนี้ แฟนคลับหลายคนเลยขันอาสาจะช่วยลงพื้นที่เก็บขยะด้วยทันทีหากหนุ่มโตโน่มีกำหนดวันที่แน่นอน แถมอีกส่วนก็ส่งแรงใจผ่านคอมเม้นท์รัวๆ รวมทั้งกำลังใจจากคนสำคัญคุณแม่ “สุดลมโชย” ที่บอกว่าทำเต็มที่แม่เป็นกำลังใจให้ และน้องสาวคนสนิท “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ชูสองนิ้วให้กำลังใจผ่าน IG   เห็นแบบนี้แล้วหนูเผือกชื่นใจแทนเฮียโน่จริงๆ ขอเป็นกำลังใจ และเป็นกระบอกเสียงให้เฮียโน่อีกแรง


 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม