“ป้อน” เปิดโผ! ซุปตาร์ตัวท็อป “ชมพู่ – แอฟ – โอม” ใครจะร่วมงานช่อง ONE 31

ต้นปีที่ผ่านมามีกระแสข่าวซุปตาร์ตัวท็อปช่อง 3 เตรียมถูกดึงไปร่วมงานกับคู่แข่งอย่างช่อง “ONE 31” ทั้ง “ชมพู่ อารยา” , “แอฟ ทักษอร” , โอม อัชชา” ซึ่งฝ่ายนางเอกกุลสตรอง “แอฟ ทักษอร” กับ “โอม อัชชา” มีภาพเข้าไปสวัสดีปีใหม่บิ๊กบอส “บอย ถกลเกียรติ” ตอกย้ำกระแสข่าวย้ายวิกร้อนแรง ส่วน “ชมพู่” ยังเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น 


ล่าสุด “ป้อน นิพนธ์” หนึ่งในผู้บริหารช่องวัน หัวเรือใหญ่ผู้อำนวยการสายงานการผลิตละครเผยในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยล้านวิว” ยืนยัน “โอม อัชชา” พระเอกช่อง 3 จะมาร่วมงานในละครเรื่อง “แก้วขนเหล็ก” รับบทพระเอกคู่กับ “ซี ศิวัฒน์” ส่วนนางเอกคือ “หนูนา หนึ่งธิดา” ซึ่งผู้บริหารดังยันว่า “โอม” เป็นนักแสดงอิสระก่อน จึงทาบทามมาร่วมงานเหมือนพระเจ้าจัดสรรให้เพราะกำลังหาคนมารับบทนี้พอดี       


ส่วนซุปตาร์” ชมพู่ อารยา” ผู้บริหารชื่อดังเผยต้องตรวจสอบก่อนว่าอีกฝ่ายหมดสัญญาหรือยัง ถ้าหมดค่อยมาคุยกัน ส่วนตัวไม่รู้เรื่องนี้ แต่รับอาจจะมีฝ่ายแคสติ้งนักแสดงที่สนิทสนมส่วนตัวกับซุปตาร์ดังไปคุยก็เป็นได้ แต่เรื่องยังไม่มาถึงตนแน่นอน เพราะส่วนตัวซีเรียสเรื่องความเป็นธรรมและนักแสดงต้องเคลียร์ตัวเองก่อน ออกปากสนใจนักแสดงอิสระที่มีฝีมือทุกคน


ด้านนางเอกกุลสตรอง “แอฟ ทักษอร” ที่มีฐานะเป็นนักแสดงอิสระ ผู้บริหารชื่อดังยอมรับมีความสนิทสนมส่วนตัวจริง แต่ไม่เชิงทาบทามมาร่วมงานเพราะต้องดูบทบาทที่เหมาะสมแปลกใหม่กับนางเอกมาฝีมือด้วย แต่ถ้ามีโอกาสร่วมงานก็อยากให้แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ก่อนย้ำโลกทุกวันนี้เปลี่ยนไป ความสำเร็จของคนทำละครในอดีตอาจจะไม่ใช่ความสำเร็จในวันนี้ รวมถึงละครรีเมคถ้าเรื่องไหนไม่เหมาะสมกับยุค ทำแล้วคนไม่เชื่อตนก็จะตัดทิ้งเลย เพราะทำไปตัวละครก็ดูโง่ ซึ่งคนสมัยใหม่ไม่ชอบดู พร้อมจะกดรีโมทเปลี่ยนช่องทันที :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม