“ดิว” งานเข้า! แต่งตัวขยี้ปม “เจนนี่ BLACKPINK” เดท “ไค EXO” แฟนคลับเดือดไม่ให้เกียรติิศิลปิน

จบกันไปแล้วกับคอนเสิร์ต “WORD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK”  ที่ดารานักแสดงไทยขนกันไปเชียร์ติดขอบเวทีคับคั่ง  เพื่อให้กำลังทั้ง 4  สาว “เจนนี่ – ลิซ่า – โรเซ่ – จีซู” โดยเฉพาะสาวไทยอย่าง “ลิซ่า”  ซึ่งเหล่าศิลปินดาราที่ตามไปสนุกในคอนเสิร์ตก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็มไม่มีใครยอมใคร แต่ที่ยังไม่จบเห็นจะมีสาว “ดิว อริสรา” ที่แต่งตัวถอดแบบ “เจนนี่ แบล็คพิ้งค์” เป๊ะ! แถมยังโพสต์รูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม “เฟย – ภัทร เอกแสงกุล” ที่แต่งตัวปิดหน้าปิดตา คล้ายกับลุคของ “ไค EXO” 


โดยแคปชั่นใต้ภาพก็บรรยายตรงๆว่า Kai & Jennie ก่อนจะลบออกในเวลาต่อมา ทำให้แฟนคลับทั้งไทยและเกาหลีต่างวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติศิลปิน  เพราะก่อนหน้านี้ได้มีกระแสออกมาว่า “เจนนี่ BLACKPINK” กำลังเดทอยู่กับ “ไค EXO” จึงทำให้แฟนคลับคิดว่าทั้ง “ดิว” และ “เฟย” เล่นกับความรู้สึกของคนอื่นมากเกินไปหรือไม่


สุดท้ายทั้งคู่ลบคลิปและรูปภาพที่อาจให้เกิดเป็นประเด็นทั้งหมดออกจากอินสตาแกรมแล้ว แต่ในโลกโซเชียลมีเดียก็ได้แคปทั้งภาพและคลิปเอาไว้เรียบร้อยเช่นเดียวกัน


ก่อนที่สาว “ดิว” จะลงรูปประกอบคลิปเพลง “SOLO” ของ “เจนนี่ BLACKPINK” อีกครั้ง แล้วเขียนแคปชั่นว่า “ฉันรักคุณ @jennierubyjane 😳💕”   

:- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 605 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม