“แพรว” พูดครั้งแรก! ปกป้อง “ฟรอยด์” เคลียร์ทุกประเด็นฉาว


ก่อนหน้านี้ถูกจับตามอง เพราะกระแสข่าวอักษรย่อจากชาวเน็ตโยงใช้เป็นสรรพนามเรียกว่า หนุ่มหน้าทะเล้นเลิกแฟนเสียงแบ๊ว เพราะหวนกลับไปคบแฟนเก่าที่เป็นนางแบบหน้าเก๋  สายเผือกก็ทำงานกันหนัก กล่าวอ้างเดากันไปว่า หนุ่มหน้าทะเล้นคือ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ส่วนนางแบบสาวหน้าเก๋คือ ” หลิน มชณต”  ก่อนจะฟันธงกันเองว่า พอฟรอยด์รู้ว่าหลินโสด เพราะเลิกกับ “โทนี่ รากแก่น” ก็เลยขอเลิกกับ “แพรว คณิตกุล” เพื่อกลับมาหาหลิน เพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้


ล่าสุด “แพรว คณิตกุล” ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องผ่านอินสตาแกรมครั้งแรกเพราะเห็นใจที่หลายคน “โทษฟรอยด์” ฝ่ายเดียวทั้งที่บางคนเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้ว่าคบกัน  รวมถึงหลายรายการที่ทั้งคู่เคยถ่ายเอาไว้เพิ่งจะได้ออนแอร์ จนถูกชาวเน็ตจับโยงไปยกใหญ่พร้อมข้อความส่วนหนึ่งเคลียร์ว่า 

“ฟรอยด์ไม่ได้ทำให้แพรวเสียใจอะไร แต่ด้วยเพราะความเป็นตัวเองของเราทั้งคู่เมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกัน ตอนเลิกกันแพรวไม่กังวลหรือติดใจอะไรเลยเพราะแพรวเองก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยคบกับใครมานานที่สุดด้วย แต่พอเริ่มเป็นข่าวแล้วออกมากลายเป็นฟรอยด์ที่ต้องถูกเข้าใจผิดอันนี้ทำให้แพรวกังวลใจที่สุด”  พร้อมแฮชแท็ก  #ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ 


เรียกว่าออกมาปกป้องอดีตคนรักที่ถูกเข้าใจผิด ด้วยความจริงใจ โดยมีแหล่งข่าวยืนยันกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า “ฟรอยด์” ไม่ได้กลับไปคบ “หลิน” แน่นอน เพราะ “หลิน” น่าจะกำลังซุ่มดูใจอยู่กับ “ไฮโซแพท – ทวิรัส อมาตยกุล” อ่ะ!  คงต้องรอสาวหลินออกมาเคลียร์ชัดอีกครั้ง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม preawkanitkul

เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม