โดนแช่งให้ถูกปล้นอีก “คิม คาร์เดเชี่ยน” อวดเครื่องเพชรผ่านไอจี

    โพสต์เรียกแขกอีกแล้วจ้า คุณแม่หุ่นสะบึม “คิม คาร์เดเชี่ยน” ที่ล่าสุดก็อวดรวยแบบจัดหนักอีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปเครื่องเพชรประดับอยู่บนฟัน และแหวนเพชรเม็ดเบิ้มกลางอินสตาแกรม ซึ่งแม้บางรูปหน้าอกหน้าใจบะละฮึ่มของเธอจะขโมยซีนไปนิสสสสนึง


    แต่แทนที่จะมีแต่คนสรรเสริญความรวยของนาง ชาวเน็ตส่วนใหญ่กลับยุส่งให้โพสต์เยอะๆ นะจ๊ะคุณโจรจะได้ถามหาและโดนปล้นเหมือนคราวก่อนอีก เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นคงจะนานจนลืมไปแล้วเลยไม่รู้จักเข็ดหลาบเอาซะเลย ส่วนบางรายกัดแรงว่า นึกว่าหลังโดนปล้นสะท้านกรุงที่ปารีสเมื่อปี 2016 “คิม”จะฉลาดขึ้น และอวดรวยผ่านโซเชียลน้อยลงซะอีก ที่ไหนได้!  

    และก็ยังมีอีกไม่น้อยที่เข้ามาดึงสติว่า ช่วยนำเงินไปบริจาคเพื่อการกุศลดีกว่าจะมาอวดรวยแบบนี้ และหยุดเป็นคนมักได้หันมาใช้เงินอย่างรู้คุณค่าดีกว่า เพราะยังมีคนยากไร้อีกมากมายในโลกใบนี้ 


    “คิม คาร์เดเชี่ยน” ถูกโจรปล้นอุกอาจคาโรงแรมที่พักกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 2016 โดยกวาดเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 320 ล้านบาทไปได้แบบลอยนวล โดยโจรวางแผนและสะกดรอยตามเธอมานานหลายเดือน จนกระทั่งสบโอกาสเมื่ออดีตบอดี้การ์ดลืมล็อคประตูห้องเข้าปฏิบัติการอย่างเงียบกริบในที่สุด 

            ข่าว : yahoo.com 

            ภาพ : yahoo.com / IG: kimkardashian 


                    https://www.yahoo.com/entertainment/kim-kardashian-slammed-flashing-diamond-grill-instagram-get-robbed-181555691.html

                    https://www.yahoo.com/entertainment/tom-hardy-welcomes-second-child-210120012.html

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม