คึกครื้นทั้งอัมพวา! “มาริโอ้”โชว์เพลงฉ่อย “คิม” ขอลดงานแบ่งเวลาหวาน”หมาก”

ทำเอาตลาดน้ำอัมพวาคึกคักสุดๆ เมื่อ 2 พระนาง “มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี” รวมถึง “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” แต่งชุดไทยล่องเรือร้องเพลงฉ่อยให้แฟนๆได้ฟัง ก่อนจะได้ชมผลงานละครใหม่ของทั้งคู่เรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” โดยหนุ่มโอ้และสาวคิม เผยว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่สนุกสนาน และเพิ่งซ้อมร้องกันไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (13 ม.ค.62) แม้จะตะกุกตะกักไปบ้างแต่ก็ทำเต็มที่ โดยสาวคิมยังบอกอีกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดไทยเล่นละคร แต่ก็ไม่เกร็งเพราะหนุ่มโอ้ที่หน้าตาออกฝรั่งก็ยังใส่เหมือนกัน




งานนี้หนุ่มมาริโอ้ ยังยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า สุขภาพแข็งแรงดี หนังเหนียวไม่เป็นอะไรไปตามข่าวที่มีเว็บปลอม กุข่าวว่าตนเสียชีวิตเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาเจ้าตัวหัวหมุนไม่น้อยเพราะเพื่อนๆ ทักมาหามากมาย หลังจากเห็นข่าวดังกล่าว เดือดร้อนไปถึงผู้จัดการที่ต้องออกมาตามแก้ข่าว ซึ่งตนไม่ซีเรียสและไม่คิดดำเนินคดี แม้จะเจอข่าวลักษณะนี้มาหลายครั้งก็ตาม

ด้านนางเอกของเรื่อง “คิมเบอร์ลี” ก็ออกปากว่าเข็ดแล้วและจะไม่ขอโหมรับงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนเหมือนปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ตั้งใจรับงานให้น้อยลง เพราะอยากมีเวลาให้ครอบครัวและหวานใจ “หมาก ปริญ” มากกว่าเดิม ซึ่งทุกอย่างเริ่มลงตัวเพราะมีละครที่ต้องถ่ายทำเพียงเรื่องเดียว จึงทำให้มีเวลามากขึ้น พร้อมเผยว่าปีนี้จะมีทริปไปเที่ยวต่างประเทศกับหนุ่มหมากให้มากขึ้น เลยทำให้ช่วงวันหยุดปีใหม่ขอใช้เวลาพักผ่อนอยู่เมืองไทยแทนและไปหาครอบครัวหนุ่มหมากที่ จ.ลำปาง ก่อนจะกลับมาเค้าท์ดาวน์ที่กรุงเทพฯ เปลี่ยนบรรยากาศจากปีก่อนๆ ดูบ้าง

ส่วนวันเกิดอายุครบ 27 ปีที่จะถึงในวันที่ 22 มกราคมนี้ สาวคิมเผยว่ายังไม่มีแผนจะทำอะไรพิเศษ แต่ปีนี้ตั้งใจจะทำบุญให้มากขึ้นและกำลังวางแผนจะไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม