เม้าท์มอยซอยเก้า : “อูโดฮวาน” เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในไทย

        นักแสดงหนุ่ม “อูโดฮวาน” ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ “Mad Dog” และยังเคยคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยมในงาน “2017 KBS Drama Awards” ล่าสุดเจ้าตัวก็เตรียมเหินฟ้ามาเมืองไทย เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกให้แฟนๆได้อิ่มเอมใจ งานนี้แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้พบกับหนุ่มโดฮวานแน่นอน


ส่วนรายการ “ข่าวดังข้ามเวลา” จะพาย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีก่อน ที่หญิงคนหนึ่ง โดนรถไฟฟ้าทับขาที่สิงคโปร์ และตัดสินใจให้แพทย์ตัดขาทั้งสองข้าง เธอต้องใช้ชีวิตที่ไร้ขา ไปพร้อมกับการต่อสู้เรียกร้องกับรัฐบาลสิงคโปร์ไปพร้อมๆ กัน ติดตามชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาลของสาวใจแกร่งคนนี้ในตอน “น้องธันย์ แรงบันดาลใจ ไร้ขา” วันที่ 13 ม.ค. 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


และรายการ “เปอร์สเปกทิฟ” พบกับแขกรับเชิญคนแรกของปี นักพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ “ฌอน บูรณะหิรัญ” ที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ เขามีจุดหักเหในชีวิตหลายอย่าง ที่เป็นประสบการณ์และพลิกผันจนมาเป็นที่รู้จักในวงการ ติดตามได้ผ่านการสัมภาษณ์เจาะลึก แต่เป็นกันเองของหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” พิธีกรประจำรายการ แฟนๆห้ามพลาด วันที่ 13 ม.ค. 2562 เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 87 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม