“แอฟ” ลั่นชวน “สงกรานต์” มาวันเกิด “ลูก” แต่อดีตสามีบอกไม่ว่าง

ดราม่ารายวันหลังพ่อหม้ายป้ายแดง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ประกาศคบ “แมท ภีรนีย์” แถมในวันเกิดลูกสาว “น้องปีใหม่” วัย 4 ขวบ (1 ม.ค. 62)  กลับมีรูปของ “สงกรานต์ – แมท” ไปฉลองปีใหม่ด้วยกัน ทำเอาชาวเน็ตดราม่าหนักในไอจีของพ่อหม้ายป้ายแดงหาว่าไม่มีเวลาให้ลูกสาวแต่กลับไปอยู่กับผู้หญิง จนสงกรานต์ตอบกลับว่า “ถ้าไปได้คงไม่มีใครไม่อยากไป” เลยมีคนตีความว่าหรือคุณแม่กุลสตรอง “แอฟ ทักษอร” จะไม่ให้เจอลูก    


“แอฟตอบได้ชัดเจนเลยค่ะว่าไม่ได้มีการไม่ให้ไป เพราะเชิญทั้งคุณสงกรานต์ และคุณพ่อคุณแม่คุณสงกรานต์ด้วย เชิญตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 61คือก่อนวันเกิดลูก แต่คุณสงกรานต์ไม่ได้มา ซึ่งก็ยังไม่ถึงวันเกิดลูก แต่พอถึงวันเกิดคือวันที่ 1 ม.ค. 62  ที่เรามีการเชิญล่วงหน้าบอกชัดเจนว่าจะมีพิธีสงฆ์ เลี้ยงพระ และเชิญทานอาหารกลางวันร่วมกับญาติๆ ของแอฟ แต่เขาตอบมาวันที่ 31 ธ.ค. 61 ว่าไม่สะดวกมาร่วมงาน” แอฟเผย


พร้อมบอกต่อว่าวันที่สงกรานต์มารับ “ปีใหม่” ไปกินข้าวด้วยไม่น่าใช่การเลี้ยงวันเกิดให้ลูกสาว ซึ่งตัวอดีตสามีไม่ได้ชวนตน เพราะปกติเวลา “สงกรานต์” มารับลูกตนไม่เคยถามอะไร อย่างมากจะถามแค่ว่าไปไหน


ส่วนกระแสข่าวลือว่าคุณแม่สุดสตรองที่มีสถานะเป็นนักแสดงอิสระอาจได้ร่วมงานกับช่อง ONE31 เพราะไปสวัสดีปีใหม่บิ๊กบอส “บอย ถกลเกียรติ” เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เรื่องนี้ “แอฟ” ยันไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่หลายคนทั้ง “อากู๋ – ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” , “เล็ก – บุษบา ดาวเรือง” และ “ป้อน – นิพนธ์ ผิวเณร” ก่อนรับว่าเรื่องละครมีติดต่อมาหลายช่อง และก็ยังไม่ไม่คอนเฟิร์มว่าจะได้ร่วมงานกับช่องวันหรือไม่ ก่อนหยอกล้อว่าฝ่าย “บอย ถกลเกียรติ” อาจไม่เลือกตนร่วมงานก็เป็นได้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม