“คริส มาร์ติน” ร่วมทริปฮันนีมูนกับ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” และสามีใหม่!?

บอกก่อนเลยว่าไม่มีเรื่องลามกจกเปรตแบบ Threesome เกิดขึ้นในทริปนี้แน่นอน เพราะแม้ “คริส มาร์ติน” และ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” จะหย่าร้างกันแล้วตั้งแต่ปี 2016 แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอด และทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง 


ล่าสุดทริปฮันนีมูนของ “กวินเน็ธ” กับสามีใหม่ “แบรด ฟัลชัค” ที่เกาะมัลดีฟส์ สามีเก่าอย่าง “คริส” ก็ควงแฟนสาวคนปัจจุบัน “ดาโกต้า จอห์นสัน” ไปลั้ลลาด้วย พร้อมหน้าลูกๆ ของ “กวินเน็ธ-คริส” และลูกๆ ของ “แบรด” กับอดีตภรรยาด้วย  ซึ่ง “กวินเน็ธ” เผยกลางรายการ Live with Kelly and Ryan ว่า บรรยากาศครึกครื้นสนุกสนานและเต็มไปด้วยเด็กๆ เหมือนไปฮันนีมูนแบบครอบครัวใหญ่ยังไงยังงั้น


ก่อนหน้านี้คู่ของ “กวินเน็ธ-แบรด” และ “คริส” กับแฟนใหม่ “ดาโกต้า จอห์นสัน” ก็เคยใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา และทุกคนต่างก็เข้ากันได้ดี ซึ่ง  “กวินเน็ธ” บอกว่า เธอและอดีตสามีก็แค่ต้องการบรรเทาความเจ็บปวดของลูกๆ บ้างที่พ่อแม่ต้องเลิกกัน และเด็กๆ ก็คงอยากเห็นพ่อแม่ร่วมโต๊ะกินข้าวกันเหมือนเดิม เธอและ “คริส” จึงพยายามทำเพื่อลูกบ้างก็เท่านั้น 


ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : yahoo.com / IG: Gwynethpaltrow / อินเตอร์เน็ต

https://www.yahoo.com/entertainment/gwyneth-paltrow-reveals-ex-chris-martin-joined-new-husband-brad-falchuk-modern-honeymoon-185115605.html

เข้าชม 1,965 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม