ไม่ได้ฟ้าแล่บ “แทค” เปิดใจหลังวิวาห์เงียบ

เซอร์ไพรส์จัดงานแต่งงานไปแบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ชนิดที่คนใกล้ตัวยังตกใจ ก่อนที่นักแสดงลุคแบดบอย “แทค ภรัณยู” จะออกมาเฉลยๆ พร้อมรูปอัลตราซาวด์เบบี๋คอนเฟิร์มว่าแต่งงานกับไฮไซ “เบลล์ – อดิราภ์ เองตระกูล” ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนไปแล้วจริง ล่าสุดช่วงสายวันนี้(11 ม.ค.62) หนุ่มแทค ได้ออกมาเปิดใจด้วยตัวเองครั้งแรกกับสื่อมวลชน โดยเผยว่า ทุกอย่างเป็นสิ่งที่ตนได้วางแผนไว้แล้ว เป็นขั้นตอนปกติ ไม่ได้แต่งฟ้าแล่บแต่อย่างไร ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าหากมีครอบครัวก็อยากที่จะมีลูกเลย  โดยงานวันก่อนได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เล็กๆ อบอุ่นเ เพื่อให้เกียรติพ่อและแม่ของฝ่ายหญิง 


.

“ผมเคยพูดไว้ถ้ามีครอบครัวก็จะอยากจะมีน้องเลย ปีนี้ผมอายุ 35 ทุกอย่างเป็นขั้นตอนปกติ เพียงแต่ผมไม่ได้เปิดเฉยๆ คบกันผมก็เข้าตามตรอกออกตามประตู ใช้ชีวิตปกติ วางแผนไว้แล้ว เป็นตามสเต็ป แต่ที่ไม่มีข่าว เพราะผมอยากลองศึกษากันไป ว่าไลฟ์สไตล์เรา เขารับได้ไหม ศึกษากันเงียบๆ2-3 ปี  ไปไหนมาไหนกันปกติ แล้วถ้ามันใช่ก็จัดเลย คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ พอคบกันก็ผูกพัน เกิดความรักขึ้น จุดหนึ่งก็คิดว่ามีน้องได้เลย ตามแผนที่ผมอยากมีลูกตอนอายุ 35”


.

ถามถึงกรณีที่ “ตาล ร็อกซี่” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อว่าหนุ่มแทคคบซ้อน นักแสดงหนุ่ม เผยว่า ตนและตาลรู้จักกันมานาน น่าจะเพราะทำงานในวงการบันเทิองเหมือนกัน และต่างก็มีเฟซบุ๊กของกัน เวลามีอะไร ตนก็มักจะพิมพ์คอมเม้นท์ไปกวนก็แค่นั้น ซึ่งไม่ได้เจอกันมาปีกว่าแล้ว แต่พอเกิดเรื่องก็ได้ไลน์ไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น ฝ่ายหญิงก็บอกว่าเป็นการระบายตามปกติ เรื่องนี้สาวเบลล์ ภรรยา ก็รับรู้ และรู้ดีว่าตนเป็นคนสไตล์แบบไหน

.


“ลุคแบดบอยเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้ปัจจุบันผมมีครอบครัว มีลูกแล้ว คำว่าแบดบอย เปลี่ยนแฟมิลี่แมนดีกว่า ถามว่าถอดเขี้ยวเล็บไหม เสืออย่างไรก็เป็นเสือ เว้นแต่ว่าจะจำศีลอยู่หรือเปล่า พ่อตาผมเป็นพลตำรวจ แล้วก็มีพี่เขยโหดนะครับ” แทคตอบคำถามพร้อมหัวเราะขำๆ

.

เมื่อถามว่าพอรู้ว่ามีลูกรู้สึกอย่างไร แทค ยอมรับว่า ทำให้รู้สึกกังวลไปหมด คิดตลอดเวลาว่าลูกจะเกิดมาจะสมบูรณ์ไหม ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่าได้ลูกผู้ชาย ส่วนเรื่องชื่อ ตนชื่อ ภรัญยู จึงเรียกลูกว่า พารัน และยังมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา เช่น อยากกินกะท้อน และขึ้นผื่นกุหลาบ อีกด้วย 

.

แทค ยังเผยด้วยว่า ช่วงเวลาที่รู้ว่ามีลูก ครนแรกที่รู้คือ “มิก บรมวุฒิ” ส่วนคนในวงการบันเทิงที่สนิทก็จะรู้กัน เพราะตน ไม่ได้ปิด ไปฝากครรภ์ปกติ ไมได้แอบ แค่ไม่มีใครมาถามเฉยๆ เพื่อนสนิทเมื่อรู้ก็ไม่ได้ตกใจ กลับรู้สึกยินดี โดยเฉพาะพ่อของตนที่อยากมีหลานมาก หลังจากนี้คงใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯที่บ้านพ่อตา เพราะที่ผ่านมาตนอยู่กรุงเทพฯเพียงคนเดียว ท่านเมตตาและให้เข้ามาอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันเลี้ยงหลาน ส่วนจะมีลูกกี่คน ยังตอบไม่ได้ ขอลองเลี้่ยงลูกคนแรกก่อน โดยจะคลอดในช่วงเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน โดยตนและภรรยายังไม่ได้คิดเรื่องจดทะเบียนสมรส และอยู่ระหว่างคิดว่าจะให้ลูกใช้ามสกุลฝ่ายใดดี

.

“ผมยังต้องศึกษาหลายอย่าง ทั้ง เช็ดอึ ทั้งการเปลี่ยน กังวลตลอด ว่าจะเป็นพ่อที่ดีให้เขาได้หรือเปล่า เพราะผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรมาก แต่ผมจะพยายาม” แทคกล่าวทิ้งท้าย

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม