ปิดฉากคู่รักสายฮา “แพรว-ฟรอยด์” หลังคบนาน 5 ปี “หลิน” เป็นเหตุ?

หลังจากที่มีข่าวระแคะระคายให้ได้ยินกันมาสักระยะว่าคู่รักสายฮาอย่าง  “แพรว คณิตกุล” และ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์”  มีปัญหากันมา โดยชาวโซเชียลเริ่มผิดสังเกตหลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์รูปอวยพรวันเกิดฝ่ายชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ไม่ได้โพสต์ภาพสวีทอีกเลย 



ล่าสุดคนใกล้ตัวได้ออกมาบอกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันจริง พยายามปรับแล้วแต่ไม่สำเร็จ  เลยตัดสินใจเลิกรา ปิดฉากความรักยาวนานถึง 5 ปีลง  และได้อันฟอลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แต่ชาวโซเชียลก็ยังสงสัยกันอีกว่า สาเหตุที่เลิกรากันจะมาจากที่ทั้งคู่ไปออกรายการด้วยกัน โดยมีช่วงหนึ่งแพรว ถามว่า “จริงหรือไม่ ที่คุณมีกิ๊ก” ซึ่งฟรอยด์ ก็มีท่าทีอึกอักก่อนจะยอมรับว่า “จริง” 

พร้อมข่าวลือสะพัดที่ชาวเน็ตใช้เป็นสรรพนามเรียกว่า หนุ่มหน้าทะเล้นเลิกแฟนเสียงแบ๊ว เพราะหวนกลับไปคบแฟนเก่าที่เป็นนางแบบหน้าเก๋  สายเผือกก็ทำงานกันหนัก กล่าวอ้างเดากันไปว่า หนุ่มหน้าทะเล้นคือฟรอยด์ ส่วนนางแบบสาวหน้าเก๋คือ” หลิน มชณต” ก่อนจะฟันธงกันเองว่า พอฟรอยด์รู้ว่าหลินโสด เพราะเลิกกับ “โทนี่ รากแก่น” ก็เลยขอเลิกกับแพรวเพื่อกลับมาหาหลิน เพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้

ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของสาว “แพรว คณิตกุล”  ซึ่ง ผจก. ส่วนตัวแพรวให้คำตอบว่า เรื่องข่าวลือเลิกหรือไม่เลิกกับฟรอยด์อันนี้ไม่ยืนยัน เพราะว่ายังไม่ได้สอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัว เรื่องนี้หากแพรวพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาพูดเองเร็วๆ นี้ แต่สิ่งที่ผจก. รู้เพียงแค่คู่นี้งอนกันอยู่ เดี๋ยวอีกไม่นาน “แพรว” ก็จะออกมาพูดเอง 

ด้านแหล่งข่าวอีกฝ่ายของ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เผย “ฟรอยด์” ไม่ได้กลับไปคบกับสาว “หลิน” แน่นอน เพราะนางแบบสาวน่าจะกำลังซุ่มศึกษาดูใจอยู่กับ “ไฮโซแพท – ทวิรัส อมาตยกุล” อดีตหวานใจของสาว “แมท ภีรนีย์” 

 

ส่วนความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ได้ลบรูป “แพรว” ออกจากไอจีทั้งหมดแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 2,573 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม