ผู้กำกับหนัง “Green Book” ถูกแฉชอบโชว์อวัยวะเพศ

    วั้ยต่ายล้าวววว หนัง Green Book กำลังไปได้สวยแท้ๆ เพราะเพิ่งคว้ารางวัลลูกโลกทองคำไปถึง 3 ตัว ทั้งรางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์เพลงหรือภาพยนตร์ตลก, บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “มาเฮอร์ชาลา อาลี” ขณะที่ตัวผู้กำกับ “ปีเตอร์ เฟอร์เรลลี่” ก็ได้เข้าชิงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมด้วย และคาดว่าน่าจะมีลุ้นหลายรางวัลบนเวทีออสการ์


    แต่เกมอาจจะพลิกก็ได้ เพราะล่าสุดเว็บไซต์หนัง The Cut ก็ขุดวีรกรรมงามไส้เมื่อ 20 ปีก่อนของผู้กำกับดังวัย 62 ปีออกมาแฉว่า “ปีเตอร์” และน้องชาย “บ็อบบี้” ซึ่งมักจะเป็นคู่หูทำหนังร่วมกัน  ชอบหลอกให้คนอื่นดูอวัยวะเพศของ “ปีเตอร์”!  ซึ่งคนที่เคยโดนหลอกก็มีตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ยันนางเอกสาว “คาเมรอน ดิแอซ” ที่เคยแสดงหนัง “There’s Something About Mary” ของ “บ็อบบี้” นั่นเอง

    ซึ่งผู้กำกับดังก็ไม่แก้ตัว ออกแถลงการณ์สารภาพแต่โดยดีว่าเขาเคยมีพฤติกรรมฉาวอย่างนั้นจริง พร้อมทั้งด่าตัวเองว่าเขาเป็นคนงี่เง่าที่ทำแบบนั้นเพราะคิดว่ามันตลก แต่ตอนนี้เขารู้สึกละอายและเสียใจอย่างสุดซึ้ง


    งานนี้คงต้องรอดูผลกระทบว่าทั้งคอหนัง, นักวิจารณ์ รวมถึงคณะกรรมการพิจารณาหนังบนเวทีต่างๆ จะอโหสิหรือรังเกียจพฤติกรรมในอดีตของผู้กำกับดังจนทำให้เขาชวดรางวัลในเวทีต่างๆ หรือไม่ 

        ข่าว / ภาพ : cnn.com 

                          https://www.hollywoodreporter.com/news/green-book-director-peter-farrelly-apologizes-past-genital-flashing-1175095


เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม