“โรเบิร์ต เดอนีโร” จัดหนัก!! ด่า “ทรัมป์” เหยียดเชื้อชาติตัวพ่อ

    หนึ่งในซุปตาร์ฮอลลีวู้ดที่กล้าเปิดตัวเป็นปรปักษ์กับท่านผู้นำสหรัฐอเมริกา “โดนัลด์ ทรัมป์” อย่างโจ่งแจ้ง แบบไม่หวั่นผลกระทบใดๆ ต้องยกให้นักแสดงรุ่นใหญ่ “โรเบิร์ต เดอ นีโร” วัย 75 ปี 


    ที่ล่าสุดก็สับเละแบบไม่ไว้หน้าท่านผู้นำอีกครั้งระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง The Guardian ว่า “ทรัมป์” คือจอมเหยียดเชื้อชาติขนานแท้ เป็นคนขาวสุดโต่ง เป็นความอับอาย และเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดของประเทศนี้ พร้อมบอกว่าตอนแรกที่เห็น “โดนัลด์ ทรัมป์” ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิดี เขาก็ยังคิดว่าอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่สุดท้ายกลับยิ่งแย่ลงกว่าเดิม

    ซึ่งสำหรับเขาที่มีลูกผิวผสม 6 คน ที่เกิดจากผู้หญิงผิวดำ 3 คน แถมลูกคนหนึ่งยังเป็นเกย์ ก็ยิ่งรู้สึกห่วงกังวลต่ออนาคตของประเทศภายใต้นโยบายเลือกปฏิบัติของท่านผู้นำอย่างมาก และเขาก็ไม่เคยนึกเสียใจที่ปีก่อนเปิดฉากด่าประธานาธิบดีสหรัฐว่า “Fxxx Trump!” เป็นคำแรกทันทีที่ก้าวขึ้นเวที Tony Awards จนเป็นที่โจษจันมาแล้ว  ทั้งยังย้ำว่าผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับ “ทรัมป์” ควรกล้าออกมาประกาศต่อต้านเขาแบบไม่ต้องแอ๊บหรือแสร้งทำเป็นผู้ดีจนเกินไปนัก เพื่อการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น  โดยทิ้งท้ายว่าในความเห็นของเขานั้น “โรเบิร์ต มุลเลอร์” ที่ปรึกษาพิเศษ ซึ่งเป็นอดีตผู้อำนวยการ FBI ถือเป็นความหวังใหม่ของสหรัฐอเมริกา เพราะเขาทำหน้าที่ได้เพอร์เฟ็คท์สุดๆ 


        ข่าว / ภาพ : yahoo.com 

                         https://www.yahoo.com/entertainment/robert-de-niro-calls-trump-real-racist-shame-164854596.html

เข้าชม 101 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม