“เขื่อน” ผิดหวังหนัก! โดน “ดีเจเชาเชา” แซว “มนต์รักฟักทองบด” ด้านชาว LGBT ลุกฮือบูลลี่กลับ

อดีตบอยแบนด์หน้าหล่อ “เขื่อน  ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน K-otic” ที่เปิดตัวว่าเป็น “ชายรักชาย”  แต่งงานกับหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว “เดเมียน” เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่เมืองเดอร์รี่ ไอร์แลนด์เหนือ ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท บรรยากาศอบอุ่นโรแมนติก 


ก่อนจะดราม่าหลังดีเจฝีปากกล้า “เชาเชา  ชวลิต” พูดแซวเขื่อนในรายการ “แฉ” ระหว่างรายงานข่าวงานแต่งแบบติดตลกว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” โดยพิธีกรคู่อย่าง “น็อต วรฤทธิ์” เสริมว่า “เขื่อนแตกที่เดนมาร์ค” ก่อนที่จะจบรายการดีเจคนดังพูดทิ้งท้ายว่า “มนต์รักฟักทองบด” 


ทำเอาหนุ่ม “เขื่อน” โพสต์ไอจีสตอรี่ถึงประเด็นดังกล่าวแสดงความรู้สึกผิดหวังกับการนำเอาเรื่องรสนิยมทางเพศมาล้อเล่น เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ใจความรวมว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมากจริงๆ มันไม่สนุกเลย คุณไม่ควรนำความพิการ ความแตกต่างของใครมาพูดล้อเล่น มันไม่ใช่ตัวเลือก ทำไมคุณถึงต้องล้อเล่นกับรสนิยมทางเพศของเราด้วย” รวมถึงโพสต์อีกข้อความหนึ่งเป็นภาษาไทยว่า “หวังว่ามันจะไม่ใช่เรื่องจริงนะครับ”


ประเด็นนี้ทำให้ “ดีเจเชาเชา” ถูกวิจารณ์หนักหน่วงทั้งจากคนทั่วไป และชาว LGBT บางคนยังเข้ามา “บูลลี่” ดีเจเชาเชากลับเรื่องหน้าตาและโรคเบาหวานของเขาเช่นกัน ซึ่งดีเจคนดังได้ ตอบเกือบทุกข้อความว่า “อันนี้ต้องขอโทษนะคับ จะปรับปรุงตัวคับ” ก่อนจะพิมพ์ข้อความ น้อมรับผิด และขอโทษเนื่องจากตนไม่มีเจตนาจะเหยียดเพศ แต่คำพูดอาจจะแรงไป พร้อมแจงว่าถ้าฟังจนจบจะรู้ว่าตอนจบตนยังอวยพรยินดีกับทั้งคู่ด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

.

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม koendanai

เข้าชม 446 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม