เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ! คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ “ลิซ่า” หลังเจอเหยียดแรง

จากกรณีที่นักร้องเกาหลีสัญชาติไทย “ลิซ่า BLACKPINK”  หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอตระดับโลก ที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย  ถูกชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนโพสต์เหยียดด้วยถ้อยคำรุนแรงว่าเธอมาจากประเทศด้อยพัฒนา มาเกาหลีเพื่อมาหาเงิน เธอควรกลับไปหาเงินที่ประเทศบ้านเกิด จนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับและออกมาโพสต์ข้อความติด #RespectLisa เพื่อให้กำลังใจและปกป้องไอดอลสาวจนส่งผลให้แฮชแท็กดังกล่าวเป็นกระแสติดเทรนทวิตเตอร์โลกกว่า 30 ประเทศ ตั้งแต่เมื่อวาน (6 ม.ค. 62) จนถึงวันนี้ (7 ม.ค. 62)


โดยมีคนดังในวงการบันเทิงไทยออกมาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้ “ลิซ่า” มากมายทั้ง “แก้ม วิชญาณี” ที่ออกมาโพสต์ว่า “We’re so proud of you! เชื่อว่าน้องก็ภูมิใจในตัวเองและสิ่งที่น้องรักเช่นกัน , “ไอซ์ ศรัณยู” ที่บอกว่า “she’s invaluable (ประเมินค่าไม่ได้) ไม่มีบุคคลใด เชื้อชาติใด หน้าตาแบบไหน ควรถูกประเมินค่า ว่าดีหรือด้อยกว่า ล้านคนล้านมุมมอง ล้านความคิด แต่ทุกคนล้วนมีคุณค่าและงดงาม ในแบบของตนเอง”


นอกจากนี้ยังมี “โดม จารุวัฒน์” ที่โพสต์ว่า  “น้องคือหนึ่งในบทพิสูจน์ว่า คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ส่วนออแกไนซ์เซอร์ชื่อดัง “ตือ – สมบัษร ถิระสาโรช” ก็ออกมาโพสต์ไอจีถึงลิซ่า เช่นเดียวกันว่า  “คนไทยเก่งไม่แพ้ใครในโลก #support #เรื่องดีๆ ของป้ามีทุกวัน” รวมถึง “ขนมจีน กุลมาศ”  ที่โพสต์ว่า “หนูคือความภาคภูมิใจของประเทศ อย่าไปสนใจคนที่ไม่รักเรา” นอกจากนี้ยังมี “นิหน่า สุฐิตา” บอกว่า “หนูคือความภูมิใจของพวกเรานะ กำลังใจเพียบเลย อย่าได้แคร์” รวมถึง “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ที่บอกว่า “ลษิลา มโนบาล ความภูมิใจที่สุดของคนไทย” 



โดยในทวิตเตอร์ยังบอกอีกว่าคนที่ออกมาเหยียดเป็นเพียงคนเกาหลีส่วนน้อยเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่ชาวเกาหลีเอ็นดู “ลิซ่า” มากกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #RespectLisa

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม