พี่ชอบแบบนี้!! แฟนใหม่ “บรู๊คลิน เบคแฮม” หน้าเหมือนแม่เป๊ะ!!

ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักเมื่อเดือนที่แล้ว “บรู๊คลิน เบคแฮม” ลูกชายคนโตสุดหล่อของ “เดวิด-วิคตอเรีย” วัย 19 ปี และนางแบบสาวมาแรง “ฮาน่า ครอสส์” วัย 21 ปี ก็ตัวติดหนึบยิ่งกว่าปาท่องโก๋  โดยเฉพาะหนุ่ม “บรู๊คลิน” ที่ดูจะหลงใหลแฟนสาวรุ่นพี่หนักมาก เพราะขยันหยิบกล้องคู่ใจมาแชะภาพ “ฮาน่า” ตลอด ทั้งระหว่างไปช้อปปิ้ง, ลั้ลลาริมทะเล รวมถึงสถานที่อื่นๆ ซึ่งก็ทำเอาสะดุดตาชาวเน็ตที่จับสังเกตกันอย่างตื่นเต้นว่า สาว “ฮาน่า” ดูคล้าย “วิคตอเรีย” ในช่วงวัยรุ่นยังไงยังงั้น โดยเฉพาะด้านข้างและลีลาการจิกตาที่แทบจะเป็นคนๆ เดียวกันเลยแหละ



งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแค่บังเอิญหรือพรหมลิขิต แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ไปกันได้สวยมาก เพราะหนุ่ม “บรู๊คลิน” เพิ่งควงสาว “ฮาน่า” ไปร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปีใหม่กับครอบครัวและแก๊งเพื่อนซี้ ซึ่งสาว “ฮาน่า” ก็เข้ากับทุกคนได้ดีมากซะด้วย แต่สุดท้ายแล้วจะคบกันได้นานแค่ไหนต้องจับตาดูกันต่อไป เพราะหลังจากรักสะบั้นกับนักแสดงสาว “โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์” หนุ่ม “บรู๊คลิน” ก็คบสาวไปทั่ว ทั้งนางแบบ, นักร้อง รวมถึงยูทูบเบอร์คนดัง “เล็กซี่ แพนเทอร์ร่า” ที่ว่ากันว่าเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รักของเขากับสาว “โคลอี้” ต้องจบลง 


ข่าว : dailymail.co.uk

ภาพ : dailymail.co.uk / elle.com / IG: brooklynbeckham 

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6556049/Brooklyn-Beckham-declares-love-model-girlfriend-Hana-Cross-montage-snaps.html

เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม