“เควิน สเปซีย์” เงิบ! ศาลไม่รับคำร้อง ขอไม่โผล่ขึ้นศาลคดีล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งสื่อและปาปาราซซี่ รวมถึงบรรดาฝรั่งมุงทั้งหลายไม่ต้องรอเก้อแน่นอน เพราะพระเอกออสการ์รุ่นใหญ่ “เควิน สเปซีย์” ต้องโผล่มาขึ้นศาลตามนัดในวันจันทร์ที่ 7 มกราคมนี้แน่นอน  เพราะศาลรัฐแมสซาชูเส็ตต์ปฏิเสธคำร้องขอของ “สเปซีย์” ที่ขอไม่มาปรากฏตัวที่ศาลในคดีที่เขาถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กหนุ่มวัย 18 ปี เมื่อปี 2016 โดยพระเอกรุ่นใหญ่วัย 56 ปีอ้างว่าในวันนัด 7 ม.ค. นี้เขาอยู่ต่างประเทศ และคิดว่าการปรากฏตัวของเขาจะยิ่งทำให้เรื่องนี้ยิ่งฉาวหนักขึ้นไปอีกนั่นเอง 


.

“สเปซีย์” พยายามเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ออกสื่อตั้งแต่ถูกแฉเมื่อปีที่แล้วว่า กระทำพฤติกรรมอนาจารต่อหน้านักแสดงหนุ่ม “แอนโธนี แร็ปป” ในปี 1986 ขณะที่ “แอนโธนี” อายุเพียง 14 ปี ส่วนเจ้าตัวอายุ 26 ปีแล้ว ซึ่งตอนนั้นพระเอกมากฝีมือแก้เก้อด้วยการทวีตขอโทษนักแสดงรุ่นน้องว่า เขาจำเหตุการณ์นั้นไม่ได้จริงๆ เพราะมันผ่านมานานกว่า 30 ปีแล้ว แต่ถ้าหากเขาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมอันเนื่องมาจากความมึนเมาจริง เขาก็ขอโทษอย่างสุดซึ้ง


.

ส่วนการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาคือเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยซื้อพิซซ่าเลี้ยงปาปาราซซี่ที่ตามเกาะติดเขาทุกฝีก้าวและพยายามถามถึงคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหนุ่มครั้งล่าสุด แต่ “สเปซีย์” เลี่ยงที่จะตอบโดยตัดบทสั้นๆ ว่า ขอให้แฮปปี้กับสิ่งที่ทำอยู่และแฮปปี้นิวเยียร์ ซะงั้นอ่ะ 

.


ข่าว / ภาพ : cnn.com 

https://edition.cnn.com/2018/12/31/entertainment/kevin-spacey-pizza-photographer/index.html

เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม