ฉาวต่อเนื่อง “ชา จู ฮยอก” ถูกจับ หลังพ้นคุกแค่ 11 วัน!!

เพิ่งได้รับอิสรภาพเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาจากคดียาเสพติด ล่าสุดนักร้องนักแสดงสุดฉาว “ชา จู ฮยอก” หรือ “คังโฮ” อดีตสมาชิกวง Co-Ed School ก็ถูกตำรวจรวบตัวอีกครั้งเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา โทษฐานสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น หนำซ้ำยังพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายด้วย 


เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 4 ของวันคริสต์มาส ตามเวลาท้องถิ่น หนุ่ม “จู ฮยอก” ก่อเหตุเอะอะโวยวายเพราะเปิดประตูเข้าห้องพักในอพาร์ทเม้นต์ไม่ได้ ซึ่งแท้จริงแล้วเขาพยายามเข้าผิดห้องนั่นเอง เพื่อนบ้านจึงโทรแจ้งตำรวจ แต่เมื่อตำรวจมาถึง นักแสดงสุดฉาวก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว จึงโดนตั้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ไปตามระเบียบ 


ยิ่งไปกว่านั้นผลการตรวจร่างกายยังบ่งชี้ว่าอาจมีการใช้สารเสพติดด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมส่งให้หน่วยนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “ชา จู ฮยอก” พัวพันยาเสพติด เพราะหลังจากเดบิวต์ในนาม “คังโฮ” สมาชิกวง Co-Ed School เมื่อปี 2010 ต่อมาเขาก็ถอนตัวออกจากวงไปท่ามกลางกระแสข่าวฉาวมากมาย และเมื่อปี 2016 ก็ถูกรวบตัวที่สนามบินแวนคูเวอร์ พร้อมข้อหาลักลอบนำยาเคเข้าประเทศแคนาดา และยังพบว่าเขาเสพทั้งกัญชา, ยาอี และยาเคด้วย ถูกศาลตัดสินจำคุก 18 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมานอกจากนี้ ปีที่แล้ว เขาก็เพิ่งถูกจับในคดีเมาแล้วขับและขนคนเดินถนนถึง 3 คนด้วย 

ข่าว : soompi.com 

ภาพ : soompi.com / allkpop.com / koreadispatch.com 

https://www.soompi.com/article/1283667wpp/cha-joo-hyuk-detained-disorderly-conduct-suspected-drug-use-released-prison

เข้าชม 543 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม