ดาราดังถอนตัวจากละครเวทีหลังมีเอี่ยวเหตุคนดังเมาแล้วขับ!

    นี่คือความรับผิดชอบต่อสังคมของนักแสดงเกาหลี เพราะแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ก่อเหตุ เป็นเพียงผู้อยู่ร่วมในเหตุการณ์ แต่นักแสดงละครเวทีชื่อดัง “จองฮวี” ก็ประกาศขอถอนตัวจากละครเพลง Rimbaud และ Poongwallju เรียบร้อยแล้ว หลังโดยสารไปในรถยนต์ที่นักแสดงหนุ่ม “ซอน ซึง วอน” ก่อเหตุมาแล้วขับแถมยังไม่มีใบขับขี่ จนชนเปรี้ยงเข้ากับรถยนต์อีกคันหนึ่ง เมื่อเช้าตรู่วันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา 


    “จองฮวี” เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองเผยแพร่ในอินสตาแกรมว่า  ในวันเกิดเหตุ เขาและ “ซอน ซึง วอน” ไปดื่มด้วยกัน พอจะกลับเขาก็ออกปากว่าจะเรียกคนขับรถและนั่งรอในรถ แต่ทันใดนั้น “ซึง วอน” ก็สตาร์ทรถออกตัวทันที ซึ่งเขาควรจะห้ามเพื่อน จึงขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่ได้ห้ามจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุครั้งนี้ รวมถึงเขายังรู้สึกว่าได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับทีมงานละครเวที, เพื่อนนักแสดง และผู้ชม จึงขอถอนตัวจากละครเวทีที่เขาร่วมแสดงอยู่เพื่อพิจารณาตัวเอง งานนี้ผู้สร้างละครเวทีจึงเตรียมประชุมเพื่อหานักแสดงคนอื่นมาเสียบแทนอย่างเร่งด่วน 

    จากการตรวจสอบ “ซอน ซึง วอน” ผู้ขับขี่ พบแอลกอฮอล์ในเลือดมากถึง 0.206 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งมากพอที่จะทำให้เขาโดนโทษยึดใบขับขี่ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวโดนยึดใบขับขี่ไปตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว จากเหตุเมาแล้วขับเช่นกัน 


ข่าว / ภาพ : soopi.com 

                  https://www.soompi.com/article/1283383wpp/actor-riding-son-seung-wons-vehicle-drunk-driving-accident-apologizes-drops-projects


เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม