คำสั่งเสีย “พ่อดม” สะกิดใจลูก! อยากซื้ออะไรก็ซื้อมาให้กิน ไม่รู้ตอนตายเคาะโลงแล้วจะได้กินไหม?

ทำเอาหลายคนมีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา หลัง “จิ้ม ชวนชื่น” เผยคลิปคำสั่งเสียของ “พ่อดม” หรือ “อุดม ชวนชื่น” ตลกอาวุโสที่เสียชีวิตในวัย 83 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ กับภาพบรรยากาศในคลิปที่เต็มไปด้วยพลังงานดีๆ จนอดยิ้มไม่ได้กับความน่ารักของพ่อดมที่บอกว่าไม่อยากให้ทุกคนเศร้าในวันที่ “พ่อตาย” อยากให้มีแต่ความรื่นเริงในงานศพ พร้อมขอให้ทุกคนใส่เสื้อสีชมพูที่พ่อชอบด้วย 


รวมถึงพ่อดมยังพูดติดตลกว่า “อยากให้กินอะไรก็ซื้อมาให้กิน เพราะกูไม่แน่ใจว่าตอนตายมาเคาะโลงแล้วกูจะได้กินหรือเปล่า นี่คือความจริงจากพ่อ (ชี้ไปที่รองเท้า) รองเท้าสีดำนี่จิ้มซื้อมาให้ บอกไอ้แจ๊สด้วยว่า ซื้อรองเท้าสีขาวมาให้พ่ออีกคู่หนึ่ง” พ่อดมกล่าว


“ความตาย” เป็นเรื่องสุดหลีกเลี่ยง ยากดีมีจน  มากล้นด้วยลาภยศชื่อเสียงแค่ไหนก็ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านี้ และความจริงจาก “พ่อดม” ที่ “ลูก” ต้องตระหนักคือ “ทำดีตอนยังมีร่างพ่อแม่อยู่ใกล้ๆ  ดีกว่าทำให้ทุกอย่างแต่สายเกินไป ได้แค่เคาะโลงศพเรียกวิญญาณมากินข้าว” 


“ความเสียใจ น้ำตาลูกชาย” ของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ไหลกลางเวทีคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค. 61 เมื่อได้รับสายจากพยาบาลโทรมาแจ้งข่าวร้ายว่า “พ่อดมอาการไม่ดีแล้ว”  โดย “ดีเจเชาเชา” รุ่นพี่คนสนิทเผยพอ “แจ๊ส” กลับจากคอนเสิร์ตในคืนนั้นได้โทรมาบอกตนว่า “พ่อเสียแล้ว”

ก่อนที่ “ดีเจเชาเชา” จะโพสต์ไอจีอาลัยพ่อดม ในฐานะไอดอลเรื่องการใช้ชีวิต เป็นศิลปินต้นแบบที่รักจะสร้างความสุขให้ทุกคน “พ่อดม” บอกเสมอว่าอะไรที่มีความสุขก็ทำไป และพ่อจะอยู่ในใจของตนรวมถึงคนไทยทุกคนตลอดไป  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม