“เทีย” โพสต์ยาว หลังเจอดราม่าคบแฟนเก่า “ซาบีน่า”

เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อนางแบบสาวลูกครึ่งสุดแซ่บ “เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์” จาก The face Thailand Season 3 ลงรูปเปิดตัวว่าคบนายแบบหนุ่ม “จูเลียน” ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” แชมป์ The face Thailand season 1 ซึ่งต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน เหล่าสาวๆ จากเดอะเฟซได้โพสต์และคอมเมนท์ให้กำลังใจสาวซาบีน่ากันอย่างมากมาย จนชาวเน็ตได้กลิ่นไม่ชอบมาพากล คล้ายลักษณะเลือกข้างอย่างเห็นได้ชัด โดย “จีน่า” ได้โพสต์รูปคู่ซาบีน่า พร้อมแคปชั่นว่า “ยิ่งรู้จักกันยิ่งใกล้กันยิ่งต้องเกรงใจกัน #Respect” โดยมีเพื่อนจากเดอะเฟซมาเห็นด้วย ทั้ง ดารัณ , ปริม, เกรซ ด้านสาวเทียก็ลงไอจีสตอรี่ว่า “We’re not even close (เราไม่ได้สนิทกันนะ)” ก่อนที่สาวเทียจะลบทิ้งไป ซึ่งจีน่ากับเทียเองก็อัลฟอลโล่กันไปเรียบร้อยแล้ว


แน่นอนว่ากระแสชาวเน็ตก็ถาโถมไปยังอินสตาแกรมของสาวเทียโดยทันที เพราะมีข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ที่ระบุว่าสาวเทียกับหนุ่มจูเลียนนั้นคบซ้อน แอบสานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ฝ่ายชายยังคบหากับซาบีน่าอีกด้วย ล่าสุดสาวเทียออกมาโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แบบยาวเหยียด เคลียร์เรื่องความรัก ซึ่งแปลได้ใจความว่า


“บางครั้งคุณก็ไม่ได้เลือกความรัก แต่ว่าเลือกที่จะเชื่อมั่นในตัวเอง บางครั้งความรักอาจจะขึ้นได้โดยที่คุณไม่อาจอธิบายอะไรได้เลย ความรักเป็นสิ่งที่มีค่าของมวลมนุษย์ ไม่ว่าคุณจะเจ็บปวดหรือเสียน้ำตา ความรักไม่ควรมีขอบเขตจำกัดใดๆ มันคงจะน่าเสียดายที่พลาดโอกาสดีๆ กับคนหนึ่งที่เดินเข้ามาในชีวิต แต่เมื่อความรักเกิดขึ้น เชื่อฉันเถอะไม่มีใครอยากจะเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้ ดังนั้นโปรดอย่าตัดสินคนอื่นโดยที่คุณไม่รู้ความจริงของเขา เหรียญทุกเหรียญยังมีสองด้าน นั่นคือกฏธรรมชาติ จงปล่อยมันไป เรียนรู้และดำรงอยู่กับมัน”  พร้อมแคปชั่น  “live to rise others, not push them down 💙 #ChooseLove (จงมีชีวิตเพื่อผลักดันคนอื่น ไม่ใช่กดคนอื่นจมดิ่งลงไป #เลือกความรัก)”   :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก : อินสตาแกรม tiatavee และ ginaa.24

เข้าชม 3,552 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม