“จ๊ะ” ปรี๊ดแตกถูกหมิ่นการศึกษา! อ้างทำแท้งลูก “แจ๊ค ธนพล”

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ “จ๊ะ นงผณี” หรือ “จ๊ะ คันหู” หัวร้อนหนัก แคปภาพขอมูลในช่องการศึกษาจาก “วิกิพีเดีย” ซึ่งมีการใส่ข้อมูลมั่วและผิดเพี้ยนจากความจริงกล่าวอ้าง “จ๊ะจบแค่ ป.6 เอง แต่ไปเรียนเป็นนักร้องเร่ขาย ห_ย ตามทางสัญจรที่ลาดพร้าว จนปัจจุบันได้แท้งลูกที่มีกับ “แจ๊ค ธนพล” นั่นเอง”


ข้อความนี้ทำเอา “จ๊ะ” เดือดปุดตอกกลับโพสต์ไอจีจวกยับด้วยใจความรวมว่า ตนเรียนจบ ป.ตรี (ปริญาตรี) แล้วที่บอกว่าแท้งไปเอาข้อมูลมาจากไหน เธออยากมีลูกจะตาย ถ้าท้องก็ออกมายอมรับ เขียนข้อมูล Hear Hear แบบนี้ ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า 


จนคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจรัวๆ รวมถึงแฟนนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขยะสังคม” ,  “หญิงลี ศรีจุมพล” บอกว่า “เข้าใจที่เขียนแรงจัดไป” , “ดีเจเชาเชา” บอกว่า “คนเค้าอยากเป็น Someone มันก็ด่าคนดังไปเรื่อย เผื่อมีคนติดกับไม่ต้องใส่ใจ จะได้รู้ว่าจ๊ะดังจ้า” หรือแม้แต่ “บอย ธิติพร” พิธีกรรายการ “ตกมันส์บันเทิง”  ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใจเย็นนะจ๊ะ เข้าใจเลย” 


งานนี้มีแต่คน “ยืนหนึ่งทีมจ๊ะ” เข้าใจที่ลูกทุกสาวต้องเขียนแคปชั่นระบายด้วยถ้อยคำรุนแรง เพราะชาวเน็ตสุดป่วนไปแก้ข้อมูลในวิกิพีเดียผิดๆ สร้างความเสื่อมเสียให้สาวจ๊ะจริงๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม