“แอฟ – แพท – เบลล่า” เปิดใจหลังได้รับฉายาสุดปังส่งท้ายปี 2561

หลังได้รับฉายาดาราปี 2561 ไปแล้ว โดยกลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนักข่าวบันเทิงจาก 24 สำนักข่าว รวมตัวกันตั้งฉายาให้ดาราประจำปี ประกอบไปด้วยสื่อทีวี สื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ คัดเลือกดาราที่มีการเสนอชื่อเข้ามาจากข่าวดังตลอดปี 2561  จำนวน 49 คน รวมทั้งสิ้น 296 ฉายา และประชุมคัดเลือกให้เหลือ 10 คน 10 ฉายา



เจ้าของฉายา “กุลสตรอง” อย่าง “แอฟ ทักษอร” เปิดใจผ่าน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า  “ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ กลุ่มนักข่าวบันเทิงไทยที่มอบฉายา “กุลสตรอง” ให้กับแอฟ แอฟชอบมากนะคะ เพราะถือเป็นกำลังใจให้กันอย่างมาก คำว่ากุลสตรีก็ความหมายดี คำว่าสตรองก็ความหมายดี คือมันดีทุกอย่างจริงๆ พอฟังแล้วก็รู้สึกดี รู้สึกมีกำลังใจมากๆ ขอบคุณนักข่าวทุกคนที่รักและเป็นกำลังให้กับแอฟมาตลอด ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ” แอฟกล่าว


ส่วนแม่หญิง “เบลล่า ราณี” เจ้าของฉายา “นารีปีทอง” เปิดใจว่า “ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนมากนะคะ สำหรับฉายา “นารีปีทอง” ขอบคุณสำหรับฉายาน่ารักๆ นี้ ไหนๆ พี่ๆ ก็ตั้งฉายาปีทองให้แล้ว ปีหน้าก็ขอให้เป็นปีทองของทุกคนด้วยแล้วกันค่ะ” เบลล่ากล่าว

ด้านเจ้าของฉายา “ซิงเกิ้ลมันพันธุ์แกร่ง” อย่าง “แพท ณปภา” เผยว่าขอบคุณที่นึกถึงกันจะพยายามแกร่งให้ได้แบบนี้ตลอดไป

ในส่วนของ “ขวัญ อุษามณี” กับฉายา “บาร์บี้มีแต่เรื่อง” เผยว่ารู้สึกเฉยๆ กับฉายานี้ เพราะน่ารักดี ไม่รู้สึกว่าแรง และไม่ได้โกรธถือเป็นสีสันของวงการบันเทิง “ทุกคนต้องเจอปัญหา แต่ปัญหาที่ผ่านมาของขวัญทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง จนสามารถแก้ไขปัญหารวมถึงเรียนรู้การใช้ชีวิต จากคำสั่งสอนของครูบาอาจารย์ คุณพ่อ คุณแม่ ทำให้เราก้าวผ่านและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ไม่หวนกลับมาทำอะไรผิดพลาดอีก ขวัญไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตต้องเจอกับปัญหาอะไร เพราะทุกปัญหามีทางออกเสมอ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่รักดูเอ็นดูขวัญเสมอ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม