“ญาญ่า” หวานปกติ “ณเดชน์” เขิน..แค่ไม่ลงโซเชียล

เพิ่งวันเกิดอายุครบ 27 ปีไปหมาดๆ เมื่อวานนี้(17 ธ.ค.2561″ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่ปีนี้หวานใจอย่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ทำให้ไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกันเหมือนทุกปี แต่ก่อนไปนางเอกสาวก็ไม่พลาดที่จะเอาใจด้วยการโพสต์รูปให้สาวๆอิจฉา ระหว่างที่ทั้งคู่นั่งซบกันที่สนามบินวันที่ณเเดชน์มาส่งที่สนามบิน ยังไม่พอ และในวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม สาวญาญ่าก็ยังโพสต์ภาพหวานใจกับแคปชั่นอวยพรว่า “พี่แบร์สุดยอดมนุษย์ของญ่า” โอ๊ยยยย…หวานขนาดนี้ หนุ่มณเดชน์ จะว่าปลื้มขนาดไหน ต้องไปฟังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานแถลงข่าวโปรเจคท์โชว์ “CHANGE 2561 SHOWBIZ 2019” ย่านอโศก ซึ่งในปีหน้าเจ้าตัวเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก 


วันเกิดปีนี้ได้เค้กกี่ก้อนแล้ว ?


“เยอะมากครับ มีทั้งจากลูกค้าที่ส่งมาให้ที่บ้านและจากคนที่รู้จัก เยอะแยะมากมายไปหมดเลย”

พิเศษกว่าปีที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง ?


“ก็เหมือนกับทุกๆ ครั้งนะครับ เพราะวันเกิดแป๊บเดียวเอง ไม่ค่อยจะมีอะไรพิเศษเท่าไหร่หรอก แต่ก็จะมีแฟนคลับที่เขาอวยพรผ่านอินสตาแกรม”

ปีนี้หลายคนโฟกัสไปที่โพสต์ของ “ญาญ่า” ว่าหวานกว่าทุกปีที่เคยเห็นมา ?

“ขอบคุณน้องจริงๆ ครับ ผมก็ขอบคุณน้องไปแล้ว ขอบคุณที่เขาลงให้ ซึ่งโดยปกติเขาก็ลงให้ทุกปีอยู่แล้ว”

แต่ปีนี้ดูหวานขึ้นเพราะมีคำว่า “พี่แบร์ของญ่า ?”

“ก็ปกติมั้งครับ ปกติ (ยิ้ม)”

ปกติเราสองคนหวานแบบนี้บ่อยมั้ย ?

“ก็ปกตินะครับ แต่เราไม่ได้ลงโซเชียลมากกว่า จะมีแค่บางโอกาสที่ต่างคนต่างก็อยากจะเอามาลงโซเชียลเท่านั้นเอง เลยกลายเป็นว่าพอทุกคนได้เห็นก็จะมีตกใจบ้าง แต่จริงๆ ถือว่าเป็นเรื่องปกติครับ”

ก่อนที่ “ญาญ่า” จะเดินทางไปต่างประเทศได้ให้ของขวัญหรือฉลองกันก่อนมั้ย ?

“ให้ของขวัญมาแล้วครับ เป็น Pocket Watch (Vacheron constantin นาฬิกาพกสไตล์คลาสสิก) จริงๆ มันเป็นของที่ผมอยากได้มาตั้งนานแล้วครับ พอเขาเห็นว่าผมอยากได้ เขาก็เลยตัดหน้าซื้อให้ก่อน ถามว่าชอบไหมก็ชอบครับ”

ชอบของขวัญหรือชอบคนมากกว่า ?

“ตอนที่ได้ก็…ชอบของมากกว่าครับ”

แล้วคนล่ะ ?

“(หัวเราะ) โยงเข้าอีกแล้วนะ”

รู้สึกมั้ยว่าตั้งแต่เปิดตัวดูหวานขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ?

“ผมคิดว่าก็คงเป็นโอกาสมากกว่าครับ เพราะช่วงนี้มีกิจกรรมเยอะ มีวันสำคัญบ่อย ทุกคนก็เลยเห็นว่ามีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยแค่นั้นเอง แต่ว่าโดยปกติแล้วก็ไม่มีอะไร”

ส่วนตัวคิดว่าคู่เราหวานมั้ย?

“หลังกล้องก็ปกตินะครับ”

ระหว่าง “ณเดชน์” กับ “ญาญ่า” ใครหวานกว่ากัน ?

“ก็เหมือนๆ กันนะครับ คือเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะจูนเข้าหากันได้หรือไม่ได้มากกว่า”

ถามถึงเหตุการณ์ที่เดินทางไปส่ง “ญาญ่า” ที่สนามบินบ้าง วันนั้นเป็นยังไง ?

“วันนั้นเขาจะเดินทางไปต่างประเทศพอดีครับ และจะไม่ได้อยู่ในวันเกิดผม ผมก็เลยรู้สึกว่าเราต้องพยายามแบ่งเวลาไปหาแล้วก็เจอกันอยู่ตลอด”

ถึงงานจะหนักก็ยังต้องหาเวลาว่างให้กันสวีทกัน ?

“ไม่เชิงสวีทหรอกครับ เราแค่ทำในสิ่งที่เราอยากทำเพราะเราสไตล์คล้ายๆ กันมากกว่า อีกอย่างเวลาญ่าเขาไปไหน เขาก็จะได้ไม่ต้องไปคนเดียว เพราะมีผมไปเป็นเพื่อนเขา ตัวเขาเองก็จะสบายใจและทางบ้านเขาเองก็จะสบายใจด้วย”

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม