ตร.บุกถึงบ้าน หลังอดีตคู่หมั้น “อเรียน่า แกรนเด” โพสต์อยากตาย!

    เจ้าหน้าที่ตำรวจนครนิวยอร์ก บุกไปถึงบ้านพิธีกรหนุ่ม “พีท เดวิดสัน” อดีตคู่หมั้นของนักร้องสาว “อเรียน่า แกรนเด” เพื่อให้แน่ใจว่าเขายังมีชีวิตอยู่ หลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เพราะหนุ่ม “พีท” วัยเบญจเพสโพสต์อินสตาแกรมว่า เขาไม่อยากอยู่ในโลกนี้อีกต่อไปแล้ว เขาพยายามเพื่อทุกคนอย่างถึงที่สุดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะทนอยู่ต่อไปได้อีกนานแค่ไหน และทั้งหมดที่เขาทำก็เพื่อช่วยทุกคน จำไว้ว่าเขาบอกแล้วนะ แต่ในที่สุดทุกคนก็โล่งใจ เมื่อหนุ่ม “พีท” ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว 


    และเดินหน้าทำรายการ Saturday Night Live ออกอากาศสดตามกำหนดเดิม ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามทั้งจากเพื่อนพี่น้องในแวดวงบันเทิง เช่น “จาด้า พิงเก็ต สมิธ” และ “นิกกี้ มินาจ” รวมถึงบรรดาแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจรัวๆ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างล้นหลาม 

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา “พีท เดวิดสัน” เปิดเผยว่าเขาเป็นโรคบุคลิกภาพผิดปกติ (Borderline Personality Disorder) ซึ่งส่งผลต่ออารมณ์และการมีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้อื่น เขาจึงอยากฆ่าตัวตายด้วยความหวังว่าจะทำให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหานี้และยื่นมือช่วยเหลือผู้เยาว์ทั้งหลายที่เป็นแบบเขาผู้ซึ่งไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว แต่ไม่ว่าใครหรือโซเชียลจะอยากให้เขาฆ่าตัวตาย บอกเลยว่าเขาจะไม่ทำแน่นอน 


งานนี้แฟนๆ จึงได้แต่ส่งกำลังใจให้รัวๆ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กและภาวนาให้พิธีกรดาวรุ่งไม่คิดสั้นลงมือทำร้ายตัวเองจริงๆ 

        ข่าว / ภาพ : cnn.com / bbc.com / eonline.com 


                        https://www.yahoo.com/entertainment/police-visit-saturday-night-live-star-instagram-post-043704972.html

                        https://www.bbc.com/news/newsbeat-46584264

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม