“มารีญา” ส่งกำลังใจ “นิ้ง-หมู” เชื่อ! ทำดีที่สุดแล้ว

สาวสวยดีกรีมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ปี 2560 “มารีญา พูลเลิศลาภ”  ขอร่วมกำลังใจรุ่นน้อง “นิ้ง โศภิดา” ที่พลาดมงกุฏในการประกวดนางงามจักรวาล 2018 ไปเมื่อเช้านี้ (17 ธ.ค.2561) ส่วนตัวเชื่อว่า น้องทำเต็มที่ที่สุดแล้ว รวมทั้งยังตอบถึงกรณีชุดราตรีสีแดงแบรนด์  ASAVA ที่ดีไซเนอร์ชื่อดัง “หมู อาซาว่า” ออกแบบให้ “นิ้ง” สวมใส่ในรอบ 10 คนสุดท้ายแต่กลับถูกถล่มเละว่าไม่สวย แถมยังเปรียบเทียบเสียๆหายๆ ซึ่งเหตุการณ์คล้ายกับที่ตนเคยเจอ ตอนใส่ชุดของ “พี่หมู” ไปประกวดเช่นกัน 




โดย “มารีญา” เผยว่า จากที่เคยร่วมงานมานั้น เห็นถึงความตั้งใจและทุ่มเทมากเเละเชื่อว่าพี่หมูทำออกมาได้ดีที่ ดีไซเนอร์ทุกคนอยากให้ผลงานออกมาดีอยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าชุดที่นิ้งใส่สวยมาก พร้อมเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตให้พี่หมู อาซาว่าด้วย 

ส่วนเรื่องผลงานของตัวเอง ปี 2562 จะได้ชมละครเรื่องแรกในชีวิตแต่ขออุบบทบาทและพระเอกที่เล่นประกบด้วย  ซึ่งการแสดงแม้จะยากมีอุปสรรคเรื่องการพูดบ้าง เจ้าตัวก็ยังออกปากว่าติดใจและอยากไปเรียนการแสดงอย่างจริงจรัง แถมตอนนี้มีผู้ใหญ่ติดต่อทาบทามให้เซ็นสัญญาเข้าช่องแล้ว แต่ยังติดสัญญากับกองประกวดอยู่อีก 3 ปีจึงต้องขอรอดูไปก่อน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม