“ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” โดดเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สถาบันลดน้ำหนักดัง

    พอกันทีกับคำล้อเลียนว่าเป็นนักร้องอ้วนพุงพลุ้ย เพราะหลังจากพยายามลดน้ำหนักสลับกับมีอาการโยโย่เอฟเฟ็คท์ ผอมสลับอ้วนมานาน ล่าสุดนักร้องมาดกวน “ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์” วัย 44 ปี ก็ตัดสินใจโดดเข้าร่วมแคมเปญลดน้ำหนักในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสถาบันดูแลรูปร่างชื่อดังอย่าง  Weight Watchers ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น WW เรียบร้อยแล้ว 


“ร็อบบี้” บอกว่า เมื่อปีที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บที่หลัง จึงรู้ตัวว่าละเลยสุขภาพมานาน และเริ่มตระหนักว่าหากยังทำสิ่งต่างๆ เหมือนเดิมชีวิตก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเขาก็มั่นใจในวิทยาศาสตร์สุขภาพของสถาบันแห่งนี้ ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเค้าอย่างแท้จริง และหวังว่าคนอื่นๆ จะได้แง่คิดดีๆ จากประสบการณ์ของเขาด้วย 

“ไอด้า ฟีลด์” ภรรยาของ “ร็อบบี้” เผยว่า เขาโดนเยาะเย้ยถากถางมาเยอะ จนเธอแทบไม่ให้แตะโซเชียลมีเดีย เพราะแม้ภายนอกเขาจะดูยโสโอหัง แต่จริงๆ แล้ว “ร็อบบี้” เป็นคนใจอ่อนและเจ็บเป็นเหมือนกัน ถึงอย่างนั้น “ร็อบบี้” ก็เคยเหน็บตัวเองผ่านเพลง No One Likes A Fat Pop Star ในอัลบั้ม Swings Both Ways เมื่อปี 2013 


สถาบันลดน้ำหนัก Weight Watchers เปลี่ยนชื่อเป็น WW เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพราะนโยบายใหม่มุ่งเน้นสุขภาพที่ดีมากกว่าแค่ลดน้ำหนัก จึงไม่อยากให้มีคำว่า Weight ซึ่งแปลว่า “น้ำหนัก” มาเป็นชื่อสถาบันนั่นเอง

    ข่าว / ภาพ : dailymail.co.uk


                        https://www.dailymail.co.uk/news/article-6502277/Robbie-Williams-Weight-Watchers-ambassador-years-yo-yo-dieting.html

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม