ช็อก! “ซอลฮยอน” ป่วยคาเวทีก่อนถูกหามส่ง รพ.

แฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า AOA พากันส่งแรงใจไปให้นักร้องสาว “ซอลฮยอน” ที่ดูป่วยอย่างเห็นได้ชัดระหว่างขึ้นเวทีโชว์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆ เมื่อวานนี้ (ส. 15 ธ.ค.61) เพราะคลิปและภาพที่แฟนเพลงถ่ายไว้ เห็นได้ชัดว่าสาว “ซอลฮยอน” ดูมึนๆ อ่อนระโหยโรยแรง และทำท่าคล้ายจะอาเจียนกลางเวทีหลายครั้ง แถมเมื่อโชว์จบเพลง “Like A Cat” เธอก็แทบลุกไม่ขึ้น และหายใจหอบถี่ จนเพื่อนร่วมวงและทีมงานต้องประคองลงจากเวทีไป และไม่ได้กลับขึ้นมาอีกเลยจนกระทั่งจบโชว์


ตอนแรกค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัดของวง AOA ออกแถลงการณ์ระบุว่า “ซอลฮยอน” รู้สึกเวียนหัวเพราะสโม้ค และเขม่าดินปืนซึ่งเป็นเอฟเฟ็คท์บนเวที ซึ่งทีมงานก็รีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที 


ล่าสุดวันนี้ (อา 16 ธ.ค.61) ค่าย FNC ก็แจกแจงรายละเอียดอีกครั้ง ตามคำวินิจฉัยของแพทย์ ซึ่งระบุว่า ตอนนี้ “ซอลฮยอน” อาการดีขึ้นแล้ว ส่วนสาเหตุที่ป่วยก็เพราะเป็นหวัด ซึ่งส่งผลให้คอบวมด้วย แถมในฮอลล์ก็อากาศร้อน ส่งผลกระทบต่อระบบหายใจทำให้มีอาการหายใจหอบถี่  ไม่ใช่เป็นผลกระทบจากเขม่าดินปืนหรือสโม้คบนเวทีแต่อย่างใด เพราะเช็คกับออกาไนเซอร์ผู้จัดงานแล้วว่ามีการใช้เอฟเฟ็คท์เพียงดอกไม้ไฟที่ไม่เป็นอันตรายเท่านั้น 


ข่าว / ภาพ : soompi.com 

https://www.soompi.com/article/1279023wpp/seolhyuns-agency-shares-update-health-clarifies-incident

https://www.soompi.com/article/1278815wpp/fnc-entertainment-releases-official-statement-aoas-seolhyun-spotted-on-stage

เข้าชม 587 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม