“ติ๊ก” เคลียร์ดราม่า! ไลฟ์ปลอบ “วี BNK48” อย่าร้องไห้! เชื่อทุกคนเจตนาดี

ดราม่าร้อนแรง หลังนักร้องสาวรุ่นเด็ก “วี BNK48” หรือ “วีรยา จาง” ได้เล่นมุกขณะไลฟ์สดแซวพระเอกรุ่นใหญ่  “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์” ที่กำลังจะมีผลงานละครรีเมค “ดั่งดวงหฤทัย” คู่กับนางเอก “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งสาววีได้ถามคำถามแทรกขึ้นมาว่า “พี่ติ๊กเล่นคู่กับพี่คิม คือพี่ติ๊กเล่นเป็นพ่อใช่มั้ยคะ” จังหวะนั้นเอง ทำเอาพี่ติ๊กแอบอึ้งไปเล็กน้อยในไลฟ์ ก่อนที่จะมีคอมเม้นต์ว่าวิจารณ์ว่า “วี BNK48”  พูดจาไม่มีสัมมาคารวะต่อนักแสดงรุ่นใหญ่ 



ล่าสุด “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ได้ออกไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เจ้าป่าเข้าเมือง” ด้วยใจความว่าการได้เจอน้อง “BNK48”  มีแต่พลังงานดีๆ ได้รับความสดใสเพราะน้องๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน “ส่วนน้องคนไหนที่กำลังร้องไห้อยู่ อย่าร้องไห้แล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใด เพราะวันนั้นเราสนุกกัน น้องๆ ได้ทำงานในฐานะของการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ดี ทุกอย่างอยากให้ผลงานต่างๆ ออกมาดี มีเจตนาที่ดีอยู่แล้ว ก็สบายๆ สำหรับตัวพี่ติ๊ก วันนั้นรู้สึกสนุก ทำให้รู้สึกว่าการได้อยู่กับอะไรแบบนี้ส่งผลดีกับตัวเอง ทำให้มีพลังงานเพิ่มมากขึ้น ถ้าบางอย่างในการทำงานทำให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนบ้าง หรือเกิดอุปสรรคบ้างอยากขอให้น้องๆ อดทน อย่างที่น้องๆ อดทนมามาถึงจุดนี้ เป็นกำลังใจให้” ติ๊กเผย


นอกจากนี้ยังฝากถึงแฟนคลับทั้งจาก “BNK48″  และแฟนๆ ของตน อยากให้ช่วยให้กำลังใจน้องๆ “BNK48”  อย่าแปลความหมายในการสื่อสารทางที่ไม่ดี เชื่อว่าถ้าเจตนาดีทุกอย่างคือสิ่งที่ดีหมด พร้อมพูดหวานตบท้ายว่า “เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันนะคะ เลิฟยูค่ะ เจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย” เนี่ยๆๆ บอกแล้วว่าพี่ติ๊ก น่ารักที่ซู้ด อย่าดราม่ากันเลยนะตัวเอง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

 

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม