“มิสเวียดนาม” ไม่ซีเรียส! หลังมิส “ยูเอสเอ” ทำท่าล้อเลียนพูดภาษาอังกฤษไม่ได้

หลังมีดราม่าคลิปแฉนางงามสหรัฐฯ “โรส ซัมเมอรส์” เอ่ยถึง “เฮเฮิน นี” มิสเวียดนาม และ “เริน สินาต” มิสกัมพูชา ขณะที่กำลังไลฟ์ผ่านไอจีของ “บาเลเรีย โมราเลส” มิสโคลัมเบียว่าพูดเธอภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่ชอบทำเป็นเข้าใจภาษาอังกฤษ และพยักหน้าช้าๆ พร้อมทำท่าทางล้อเลียน แต่ก็ชมว่า “มิสเวียดนามน่าเอ็นดู” ส่วนอีกสองสาว มิสออสเตรเลียและมิสโคลัมเบียคอยผสมโรงด้วย จนถูกวิจารณ์ว่าพูดดูถูกประเทศคนอื่น 


ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้สัมภาษณ์ “เฮเฮิน นี” (ฉายาที่แฟนนางงามเรียกคือ “น้องเห็น) มิสเวียดนามถึดราม่าที่เกิดขึ้น เธอตอบว่าสำหรับฉันคิดว่ามิสยูเอสเอคงไม่ได้ตั้งใจจะสื่อเจตนาที่ไม่ดีอย่างนั้น ฉันรู้ว่าไม่เก่งภาษาอังกฤษ แต่จะพยายามในด้านนี้ โดยการสื่อสารในชีวิตประจำวันใช้ “ภาษาเวียดนาม” สื่อสารกับทุกอย่างและยอมรับในสปิริตของมิสยูเอสเอ ที่ได้ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรม การได้เป็น Miss Universe Vietnam ทำให้ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณประเทศไทยที่ให้การต้อนรับในฐานะเจ้าบ้านที่จัดการประกวด Miss Universe 2018 เป็นอย่างดี


ด้าน “มิสยูเอสเอ” ออกมาโพสต์ไอจีขอโทษ “น้องเห็น” ผ่านไอจีด้วยการโพสต์ภาพที่ตนเองมิสออสเตรเลีย และมิสโคลัมเบีย กอดมิสเวียดนาม พร้อมขอโทษมิสเวียดนาม เพราะเธอตระหนักแล้วได้พูดถ้อยคำที่ไม่เคารพ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน.

เข้าชม 416 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม