“ฮั่น” เดี้ยง! เล่นท่ายากจนถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล

    ทำแฟนคลับตกอกตกใจกันเป็นแถว หลังมีภาพนักร้องเอวสั่น “ฮั่น อิสริยะ” ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนจากกองละครย่านพุทธมณฑล สาย 1 หลังเล่นท่ายากจัดเต็มคิวบู๊ แบบเล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สแตนด์อิน จนกล้ามเนื้อฝั่งขวาช่วงหน้าท้องปวดหนัก จนไม่สามารถเดินได้ ล่าสุดชาวซอยเก้าไม่รอช้ายกหูโทรหาหนุ่มฮั่นทันที ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ร่างกายเริ่มโอเค หลังได้กินยาและพักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนเตรียมลุยถ่ายละครต่อในวันนี้ พร้อมทั้งฝากขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง


********************************* 

     5 หนุ่ม วงร็อคน้องใหม่มากฝีมือ Sunny Parad  บุกมาโปรโมทซิงเกิ้ลแรก ภายใต้บ้านหลังใหม่ค่าย  LovE Is กับเพลง “ยัด”  เพลงร็อคหนักหน่วง เนื้อหากระแทกใจที่บอกถึงคนที่ลืมรักเก่าไม่ได้  แถมงานนี้ทั้งหมดยังได้  Producer มือทองอย่าง “บอย โกสิยพงษ์” มาควบคุมการผลิตและแต่งเพลงให้อีกด้วย อ้าว…จะมันและกระแทกใจคนอกหักขนาดไหน หาฟังกันได้เลยจร๊า


**************************

  3 หนุ่ม No One Else ศิลปินจากค่าย  Spicy Disc จัดเต็มเพลงช้าๆ ซึ้งๆ กับเพลง “รู้มั้ย” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่คิดถึงความรักครั้งเก่าและไม่สามารถลืมมันได้ แถมครั้งนี้ยังได้ “ก้อ-ณฐพล” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ใครกำลังเศร้า กำลังแซด อาจมีเสียน้ำตาแน่นอน

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม