ปูเสื่อรอเผือก : ฮือฮา ! ชุดประจำชาติเวทีนางงามจักรวาล 2018

    มองซ้าย มองขวา หรือว่าไปไหน ชาวบ้านร้านตลาดก็ต่างเม้าท์มอยกันให้แซดถึงวงการขาอ่อน กับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่บอกเลยว่าเมื่อวานเนี้ย “หนูเผือก” ใช้ความสวยปังใส่ชุดอลังการไปร่วมเฉิดฉายในการประชันโฉมรอบชุดประจำชาติบอกเลยว่าแต่ละประเทศจัดหนัก จัดเต็ม ไม่รู้ว่าหอบหิ้วชุดข้ามน้ำ ข้ามทะเลมากี่ตู้คอนเทนเนอร์ 


เริ่มต้นที่ไทยเรา อลังการ ยิ่งใหญ่ ไซส์บิ๊ก “น้องนิ้ง โศภิดา” ที่สวยสง่า มาในชุดช้างคู่แผ่นดิน บอกเลยว่าความอลังการที่ว่าแน่ ยังแพ้ความมั่นของน้องนิ้งที่เดินแรงรัวกับรันเวย์นี้ SHE ครอง แถม “หนูเผือก” ยังขอชื่นชมกับช็อตสะบัดกระโปรงที่ดูเริ่ดเลอเพอร์เฟคไม่แพ้ใคร  สาวงามจาก สปป ลาว “อรอนงค์ หอมสมบัติ” ที่มาในชุด “กินรี” สีทองอร่ามตา พอโดนแสงไฟสีเหลืองบนเวทีเข้าไปปุ๊บบอกเลยว่าอลังการเว่อร์  แต่ความอลังการที่มาพร้อมกับความทรหดต้องยกให้กับ “เนฮัล ชุดาสามา” สาวงามจากประเทศอินเดีย ที่หอบชุดน้ำหนักเบาๆ 50 กิโลกรัมขึ้นเวที แต่จะหนักขนาดไหน แต่ SHE ก็เชิ่ดๆ เริ่ดๆ ยิ้มสู้ได้อย่างดีเลยทีเดียว  นอกจากจะมีชุดใหญ่ใส่ชฏาที่อลังการงานสร้างกันแล้ว ชุดแบบสวย แปลก แหวก แนว ต้องยกให้กับ “ชิว เหมย์ซู” สาวงามจากประเทศจีน ที่มาในชุดสไตล์จีน แถมยังมีการโชว์เปลี่ยนหน้ากากให้ดูชมกันแบบสดๆ บนเวที ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ แต่ที่ได้ใจหนูเผือกแบบเต็มๆๆก็ต้อง “ยูอูมิ คาโต” จากญี่ปุ่น ที่ขึ้นมาโชว์เปลี่ยนชุดจากนินจาสาว กลายเป็นชุด “เซเลอร์มูน” เริ่ด

เอาเป็นว่าจะขายใหญ่ ขายสวย อันนี้ไม่รู้ แต่ถ้าปีหน้า “หนูเผือก” เข้าวินได้มีโอกาสลงประกวดกับเค้าบ้างจะจัดเต็มความแปลกไปสู้นานาประเทศให้มันรู้แล้วรู้รอดเลยดีกว่า เพราะสวยได้ 5 แต่มั่นหน้า มันโหนกอ้ะ ได้ 10 แน่นอนคร๊า “หนูเผือก” ไทยแลนนนนนนนนด์ 


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม