“มิ้นต์” ลำบากใจเจอดราม่าเลือกข้าง! ชี้อยู่ในฐานะคนกลาง “แมท-แอฟ”

เป็นคนกลางอยู่ดีๆ ก็ดราม่าหนักหน่วง ทำเอานางเอกสาว  “มิ้นต์ ชาลิดา” ยันไม่เคยเลือกข้าง หลังมีข่าวแฟนคลับ “แมท ภีรนีย์” ไม่ปลื้มที่ตนให้สัมภาษณ์คราวก่อนที่พูดว่าเชื่อว่า “แอฟ ทักษอร” จะเข้าใจและแฟนหนุ่ม “ภูผา” ก็พร้อมซัพพอร์ตตลอดเวลา ซึ่งทำให้ถูกมองว่าเลือกข้างไม่เอาเพื่อน โดย มิ้นต์เปยว่าถ้าฟังจากคำสัมภาษณ์ทั้งหมดคงรู้ว่าตนเป็นกลางและให้กำลังใจทั้งสองฝั่ง ไม่คิดมากเพราะทุกคนมีสิทธิ์แสดงความเห็นแต่อยากให้เข้าใจเพราะตนอยู่จุดนี้ก็ลำบากใจ กับแมทไม่ได้มีปัญหายังเม้นต์แซวกันในไอจีอยู่ และเชื่อว่าแฟนคลับตนคงไม่ไปตีกับใครเพราะเรื่องนี้ ตอนนี้ตำแหน่งตนไม่ใช่แค่โฆษกประจำกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นโฆษกของ “เตชะณรงค์” ไปแล้ว เพราะใครมีอะไรก็มาถามแต่ตน 


ส่วนที่เห็นว่าหมู่นี้เดินสายเป็นแขกงานแต่งงานถี่นั้น มิ้นต์รีบออกตัวว่าไม่ได้เป็นการไปดูงานแต่อย่างใด เพราะยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเลยสักนิด ส่วนตัวเป็นคนติดพ่อแม่ติดบ้านด้วย ไม่เคยมีความฝันเรื่องนี้มาก่อน และไม่กลัวหนุ่มภูผาจะน้อยใจ เพราะเขาก็คงไม่ได้คิดเรื่องนี้เหมือนกัน


พร้อมออกปากว่าตอนนี้ตั้งใจเรื่องเรียนต่อปริญญาโท แพลนไว้ว่าจะไปเรียนสาขาบริหารธุรกิจที่เมืองนอกกับภูผา แต่ยังไปไม่ได้ เพราะเลื่อนรับปริญญาตรีจากธันวาคมปีนี้ไปเป็นปีหน้า (2562)  เพราะติดถ่ายละคร ทำให้ยังไม่มีเวลาฝึกงานเสียดายที่รับปริญญาไม่พร้อมเพื่อน เเต่จะพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะไม่อยากให้แพลนเรียนเมืองนอกต้องขยับออกไปอีก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 60 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม