“จินยอง GOT7” คอนเฟิร์มรับละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่แล้วจ้า

    เหล่าอากาเซ่เตรียมกรี๊ดดังๆ เพราะหนุ่ม “จินยอง” สมาชิกวง GOT7 เขาตบปากรับคำเล่นละครเรื่องใหม่ “That Psychometric Guy” ในบทบาทของหนุ่มที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ที่สามารถอ่านความลับของทุกคนที่เขาสัมผัสตัวแทนการมองเห็น แม้บุคลิกภายนอกของเขาจะดูเงอะงุ่มง่ามก็ตาม 


    “That Psychometric Guy” เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้ ระหว่างยิอัน  หนุ่มพลังเหนือธรรมชาติและยูน แจอิน หญิงสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อซ่อนอดีตที่เจ็บปวด ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันและใกล้ชิดกันทำให้พวกเขาได้เรียนรู้กันและกันจากประสบการณ์ที่ผ่านมา

ซึ่งโปรดิวเซอร์ของละครเรื่องนี้พูดถึงจินยองว่า เขาเต็มไปด้วยพลังของวัยรุ่น, ความไร้เดียงสา แต่ก็ยังมีเสน่ห์ในแบบของเด็กผู้ชายซึ่งเหมาะมากกับบทของยิอัน เหนือไปจากนั้นก็ยังมีทั้งความจริงใจ รวมไปถึงความจู้จี้จุกจิก ทำให้ตัวละนี้มี 3 มิติที่เปี่ยมไปด้วยสเน่ห์


จินยองเริ่มเดบิวต์เป็นนักแสดงในซีรีย์เรื่องแรก  “Dream High 2” ในปี 2012 และหลังจากนั้นก็มีผลงานต่อเนื่องทั้ง “My Love Eun Dong” “The Legend of the Blue Sea,” และ “A Stray Goat.” ในปี 2017

ข่าว soompi


ภาพ IG @jinyoung_0922jy

https://www.soompi.com/article/1274205wpp/got7s-jinyoung-confirmed-star-new-tvn-romantic-comedy?fbclid=IwAR1Ka2XUnEe0wDjJtOotUZKjnBoPWXj62ESy9bPKVPefi45Sfd7OlXxFqxQ

เข้าชม 309 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม