“อดัม แลมเบิร์ต” เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง “ควีน” อีกครั้ง

    สะบัดต่อไม่รอเลยค้าขุ่นแม๊!!! อานิสงส์ของหนัง “Bohemain Rhapsody” ที่ถ่ายทอดชีวประวัติ “เฟร็ดดี้ เมอร์คิวรี่” นักร้องนำวงควีน ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ ขณะอายุเพียง 45 ปี ที่ลงโรงฉายตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่จนป่านนี้ก็ยังยืนโรงฉายอยู่ในหลายประเทศ จ่อขึ้นแท่นหนังชีวประวัตินักดนตรีที่ทำเงินมากที่สุด การันตีว่าแฟนเพลงวงควีนยังเหนียวแน่นหนึบแถมมีแฟนเพลงรุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย 


งานนี้วงร็อคแห่งตำนานเลยโหนกระแสแบบเนียนๆ ประกาศออกทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งในปีหน้า นำโดยสมาชิกรุ่นบุกเบิก “ไบรอัน เมย์” และ “โรเจอร์ เทเลอร์” ร่วมด้วยนักร้องสีม่วง “อดัม แลมเบิร์ต” ที่จะมาเป็นนักร้องนำแทน “เฟร็ดดี้” หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการออกทัวร์คอนเสิร์ต Queen+Adam Lambert ร่วมกันเมื่อปี 2014-2015 และ 2017-2018 มาแล้ว 

โดยทัวร์คอนเสิร์ต Rhapsody Tour ของวงควีน และ “อดัม แลมเบิร์ต” ครั้งนี้จะออกสตาร์ทในวันที่ 10 กรกฎาคม 2019 ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา และอีก 22 เมืองใหญ่ทั่วอเมริกาเหนือ ซึ่ง “อดัม แลมเบิร์ต” เผยว่า เขาและวงควีนร่วมกันดีไซน์โชว์ครั้งนี้ให้ตื่นตาตื่นใจแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้โชว์มันออกมา 


“อดัม แลมเบิร์ต” แจ้งเกิดจาการร่วมประกวดร้องเพลงรายการ American Idol ซีซั่น 8 เมื่อปี 2009 และโดดเด่นที่ตีความเพลงร็อคคลาสสิคของวงควีนได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในโชว์รอบสุดท้ายวงควีนก็โดดมาร่วมแจมกับเขาด้วย และแม้ว่าในที่สุด “อดัม” จะได้แค่รองชนะเลิศ แต่เขาและวงควีนก็ได้ร่วมงานเพลงกันอย่างจริงจังในเวลาต่อมา 

ข่าว : cnn.com 


ภาพ : cnn.com / consequenceofsound.com / queenonline.com / time.com / variety.com 

https://edition.cnn.com/2018/12/04/entertainment/queen-adam-lambert-tour/index.html

เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม