ใจหล่อมาก “จิน BTS” บริจาคสิ่งของในวันเกิดตัวเอง

ไม่รักได้ไงอ่ะ เพราะหนุ่มหน้าใส “จิน” แห่งวงบอยแบนด์สุดฮอต BTS เค้าฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีด้วยการบริจาคอาหาร, ถาดใส่อาหารสัตว์ และผ้าห่ม จำนวนมากให้กับสมาคมสงเคราะห์สัตว์ ที่สำคัญเค้าไม่ได้แค่ลงเงินเท่านั้น แต่ยังลงมือลงแรง ด้วยการไปหาซื้อสิ่งของบริจาคเหล่านี้ด้วยตัวเอง




ขณะเดียวกันนักร้องสุดหล่อใจบุญยังทวีตจดหมายที่เขาเขียนถึงเหล่า “อาร์มี่” หรือแฟนคลับด้วยลายมือตัวเอง ซึ่งใจความสำคัญของจดหมายคือบอกว่าเขามีความสุขมากในวันเกิดปีนี้ และขอบคุณแฟนๆ ที่ทำเพื่อเขาและเพื่อนๆ วง BTS จนทำให้พวกเขากวาดรางวัลยอดนิยมมาครองมากมาย  ทั้งยังขอโทษแฟนๆ ที่ปีนี้เขาไม่มีอะไรมาฝากเหมือนทุกปีที่เขามักจะมีอะไรสนุกๆ มาเอ็นเตอร์เทนเหล่าอาร์มี่ในวันเกิดของตัวเอง และสัญญาว่าจะขยันทำงานมากขึ้นเพื่อสร้างผลงานคุณภาพให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน 

ซึ่งแม้เจ้าตัวจะเขียนจดหมายน้อยนี้เป็นภาษาเกาหลี แต่ก็ทิ้งท้ายด้วยข้อความภาษาอังกฤษสุดน่ารักว่า ขอโทษเหล่าอาร์มี่ต่างชาติด้วยที่เขาไม่เก่งภาษาอังกฤษ แต่เขาก็รักทุกคนนะ ความน่ารักของหนุ่ม “จิน” ที่ใส่ใจแฟนคลับขนาดนี้ เหล่าอาร์มี่จึงพร้อมใจกันแห่รีทวีตและอวยพรวันเกิดเขาอย่างท่วมท้นจนกลายเป็นเทรนด์ฮิตในทวิเตอร์ทันที ขณะที่เพื่อนๆ ร่วมวง BTS ก็ไม่พลาดแฮปปี้เบิร์ธเดย์หนุ่ม “จิน” กันอย่างอบอุ่นผ่านโซเชียล

ข่าว / ภาพ : soompi.com 

https://www.soompi.com/article/1272973wpp/btss-jin-writes-sweet-letter-army-birthday-celebrations-take-twitters-worldwide-trending-topics

เข้าชม 791 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม