“พีช” ชวนดู “Robin Hood”

    ปล่อยเพลง สวัสดีครับ มาทักทายได้ 3 สัปดาห์ แม่โม่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ บอกว่าแฮปปี้เวอร์ เพราะได้รับฟีดแบคดีเกินคาดจากแฟนเพลง แถมยอดวิวในยูทูปก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม่โม่เลยกระซิบว่าอีกไม่กี่วัน เตรียมจะปล่อยเพลงช้า ซึ้งๆ บาดใจคนอกหัก แฟนทิ้งมาให้ฟังแน่นอน และยังจะได้เห็นความเซ็กซี่ ความแซ่บของขุ่นแม่ลีเดียอีกด้วย เอ้า!!! แฟนเพลงเตรียมรอฟังกันได้เลย                   


**********************

ก็แฟนพันธุ์แท้อ่ะเนอะหนุ่ม “พีช พชร”เขาจะอยู่เฉยได้ยังไง ลงทุนแปลงโฉมมาในลุค“โรบิน ฮู้ด”ชวนคอหนังไปดูภาพยนตร์ Robin Hood ฉบับปี 2018 ที่เจ้าตัวการันตีว่าแตกต่างจากภาคอื่นๆที่เคยดูแน่นอน ทั้งเนื้อเรื่อง โปรดักชั่น และความทุ่มเทกับบทบาทของนักแสดงนำอย่าง”ทารอน อีเกอร์ตัน” อยากรู้จะมันส์ จะสมจริงอย่างที่หนุ่ม “พีช”เขารับประกันรึเปล่า พิสูจน์ด้วยตาตัวเองได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์


******************************

2นักแสดงหน้าใส “สไมล์ ภาลฎา” และ “พลอย ภัชธร” ถึงกับออกปากว่าเจองานหินเข้าซะเเล้วเมื่อต้องมารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ถูกโซเชียลครอบงำในซีรี่ย์เรื่อง “โลกโซเชี่ย (ล) Social Syndrome” ทั้งคู่การันตีฉีกบทบาทความใสความแบ๊วที่ชินตาก่อนหน้านี้แน่นอน คนติดโซเชียลติดตามได้ที่ LINE TV รับรองไม่มีผิดหวัง

เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ