“แอฟ” เสียงสั่น! เจอเรื่องบั่นทอนจิตใจ รับ “เพลงเจ็บน้อยที่สุด” ตรงชีวิตจริง

คุณแม่สุดสตรอง “แอฟ ทักษอร” เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการศิลปะแก้วครั้งแรกในประเทศไทย ในวันนี้ (30 พ.ย.2561) ที่สยามพารากอน  พร้อมเผยถึงกระแส MV เพลงเจ็บน้อยที่สุด ที่เจ้าตัวโดนมารับงานแสดงมิวสิควิดีโอครั้งแรกในชีวิตว่า ดีใจมากกับฟีดแบ๊คหลังปล่อยเพลง 1 สัปดาห์มียอดวิวในยูทุปทะลุ 16 ล้านวิว พร้อมขอบคุณทุกคนทั้งเจ้าของเพลงคือวง Zeal  การแต่งเพลงโดยฟองเบียร์และการกำกับโดย ผกก.ต้อม ยุทธเลิศ 


ซึ่งก่อนจะรับงานนี้ได้ฟังเพลงและรู้สึกรักเพลงนี้ ไม่ใช่เรื่องของการโดนหรือตรงชีวิตจริง เพราะเพลงที่ตรงกว่านี้ก็มีนะแต่เพลงนี้เรารัก  มันเป็นการตีความของผู้กำกับ เราไม่ได้เล่าเป็นเรื่องราว มีพระเอก-นางเอก แต่คราวนี้มีการตีความผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ ตีตวามให้เชื่อมและเปิดให้คนแชร์ประสบการณ์ 



“แอฟ ทักษอร” ยอมรับว่า ตอนถ่ายทำรู้สึกอิน ยิ่งเปิดเพลงไปด้วยก็ยิ่งอิน ส่วนที่บอกว่าเพลงนี้ต้องเป็นเราเท่านั้น ก็ขอขอบคุณมาก แอฟไม่รู้จะพูดอะไร มันเป็นโอกาสที่ดี ทั้งที่ใช้เวลาในการตัดสินใจสั้น ระยะเวลาทำงานสั้น ถ่ายจริงๆแค่ครึ่ง ชม.  แต่เมื่อเสร็จงานแล้วภูมิใจมาก  โชคดีทีได้รับโอกาสนี้ นี่เป็น MV แรกในชีวิต เราไม่เคยเริ่มแต่เราเพิ่งมาตัดสินเริ่มทำตอนอายุ 30 กว่าๆ ถือเป็นการก้าวข้ามอะไรบางอย่าง เป็นการปลดล็อคตัวเอง  แอฟไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผลงานมานานแล้ว หลังหยุดเล่นละคร ก็รู้สึกหายเหนื่อย  มีความสุข ส่วนหลังจากนี้จะมีคนติดต่อให้ไปเล่น MV และจะรับงานอีกหรือไม่ คงตอบไม่ได้แล้วแต่โอกาสมากกว่า

คุณแม่สุดสตรองบอกด้วยว่า  รักในการตีความของแต่ละคน มันสนุกมาก เหมือนเป็นงานที่จบแล้วมันไม่จบเพราะมีการพูดต่อ คิดต่อ เชื่อมโยง ซึ่งไม่มีอะไรถูกอะไรผิด  สำหรับเนื้อหาของเพลงเที่หลายคมองว่าหมือนชีวิต ก็คงปฏิเสธไม่ได้แต่ก็น่าจะเหมือนกับชีวิตของอีกหลายๆ คนเช่นเดียวกัน 

เมื่อถามถึงกระแสนางเองดังย่องฝากท้อง ที่คนจับโยงไปยังนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ที่เพิ่งเปิดใจคบหากับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นั้น   ถามว่าได้เห็นข่าวนี้หรือไม่ ถึงไม่เห็นก็มีคนบอกอยู่ดี แอฟไม่สามารถตอบได้ว่าจริงไหม มันอยู่นอกเหนือสิ่งที่แอฟจะรับรู้  ถามว่าบั่นทอนไหมเพราะอะไรๆ ก็โยงมาที่เรา ถ้าจะบอกว่าไม่บั่นทอนก็ไม่ใช่ จะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ใช่  มันก็ไม่ง่ายที่จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น จริงๆ แอฟก็ไม่อยากให้มีแต่ถ้าควบคุมไม่ได้ก็ต้องยอมรับ 

ถามถึงข่าวการเปิดตัวคบหากันของ “แมท-สงกรานต์”   คุณแม่คนสวยบอกขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เวลาที่มันยากก็จะเห็นน้ำใจ ช่วงเวลาร้ายก็มีเรื่องดี ๆ แค่เราหาให้เจอ เราก็จะผ่านไปได้ ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกเพราะเขาโตขึ้นทุกวัน โจทย์ในแต่ละวันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตสามีนั้นยังมีการเจอบ้างเหมือนปกติตอนที่แยกกันอยู่ ส่วนค่าเลี้ยงดู “น้องปีใหม่”  ทาง “สงกรานต์” ได้มีการส่งค่าเลี้ยงดูในบางส่วนตามตกลง  ก่อนจะฝากขอบคุณทุกๆที่ส่งกำลังใจมาให้เธออีกครั้งด้วย   :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม