“ปารีส ฮิลตัน” เผยถอนหมั้นเพราะอยากโฟกัสกับงาน

    ถอนหมั้นสายฟ้าแล่บไปเมื่อ 10 วันก่อน ล่าสุดไฮโซสาว “ปารีส ฮิลตัน” ก็เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุวิวาห์ล่มกับคู่หมั้น “คริส ซิลก้า” ในรายการ The Talk ว่า เธออยากโฟกัสกับงานและดูแลตัวเองมากกว่า ที่ผ่านมาเธอตกหลุมรักอย่างรวดเร็วและรักแบบลุ่มหลง เพราะหลงใหลใฝ่ฝันในเทพนิยายดิสนีย์ และคิดว่าชีวิตรักของเธอจะแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิยาย แต่สุดท้ายก็ตระหนักว่ามันไม่ใช่การตัดสินใจที่ถูกต้อง ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังปรารถนาดีต่อ “คริส” เสมอ 


เห็นได้ชัดว่าไฮโซสาววัย 37 จะไม่มีอาการอกหักช้ำรักแม้แต่น้อย เพราะเจ้าตัวย้ำกับ E! News ว่า เธอสบายดีมากหลังจบความสัมพันธ์กับอดีตคู่หมั้น เพราะได้ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงาน และยังไม่คิดจะเริ่มเดทกับใครในเร็วๆ นี้ ส่วนเทศกาลฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเธอก็คงไม่เหงาแน่นอน เพราะวางแผนไว้แล้วว่าจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้เต็มที่

เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ “คริส ซิลก้า” นักแสดงและนายแบบหนุ่มวัย 33 ปี คุกเข่าขอ “ปารีส ฮิลตัน” แต่งงานท่ามกลางหิมะขาวโพลนบนเทือกเขาแอสเพน รัฐโคโลราโด โดยตีตราจองไฮโซสาวด้วยแหวนเพชรมูลค่าเบาๆ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 70.4 ล้านบาท หลังคบกันนาน 2 ปี 


ข่าว : cnn.com / eonline.com 

https://edition.cnn.com/2018/11/29/entertainment/paris-hilton-ends-engagement/index.html

https://www.eonline.com/news/991632/paris-hilton-not-even-thinking-about-dating-after-chris-zylka-split


เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม