แม่ “จาด้า พิงเก็ต สมิธ” อยากให้ลูกสาวหย่ากับ “วิล สมิธ” !!

    เพราะชีวิตคู่มันไม่ง่าย “จาด้า พิงเก็ต สมิธ” ที่แต่งงานอยู่กินกับพระเอกผิวหมึก “วิล สมิธ” มามากกว่า 20 ปี เลยออกปากยอมรับว่า ชีวิตแต่งงานของเธอและสามีก็ไม่ได้ราบรื่นเหมือนคู่อื่นๆ นั่นแหละ จนกระทั่งแม่ของเธอยังเคยออกปากถามตรงๆ ว่า งั้นทำไม่หย่าๆ กันไปซะเลยให้รู้แล้วรู้รอด


แต่ “จาด้า” วัย 47 ปี ที่มีลูก 2 คนกับ “วิล” คือ “เจเดน” วัย 20 ปี และ “วิลโลว์” วัย 18 ปี รวมถึงยังเป็นแม่เลี้ยงของ “เทรย์” วัย 26 ปี ลูกติดของ “วิล” ที่เกิดจากภรรยาคนก่อนด้วย บอกเลยว่า เธอและสามีพยายามประคับประคองชีวิตคู่ด้วยการบาลานซ์ระหว่างการทำงานและครอบครัวให้ดีที่สุด ยิ่งการที่ทุกคนในบ้านเป็นศิลปินดาราซึ่งบางครั้งต้องแยกย้ายไปทำงานคนละซีกโลก แต่ทุกคนก็รักพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่แต่ละคนทำ จึงทำให้ครอบครัวยังต่อกันติด

ที่สำคัญ ชีวิตคู่กว่า 20 ปีของเธอกับ “วิล” มันเกินคำว่า “โรแมนติก” ไปแล้ว เรียกว่าเป็นคู่ทุกข์คู่ยากที่พร้อมเคียงข้างเผชิญมรสุมชีวิตไปด้วยกันมากกว่า


แม่ของ “จาด้า พิงเก็ต สมิธ” คือนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอเดรียน แบนฟีลด์ โจนส์” ที่ยังแข็งแรงและหุ่นปั๊วะปังไม่แพ้ลูกสาวและหลานสาว จึงได้เห็นสาวๆ ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นของบ้านนี้ไปแฮงเอาท์ด้วยกันบ่อยๆ  

    ข่าว / ภาพ : femalefirst.co.uk


https://www.femalefirst.co.uk/celebrity/jada-pinkett-smiths-mother-wanted-divorce-will-smith-1173685.html

เข้าชม 1,608 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม