แค่ “คริส บราวน์” คอมเม้นต์ภาพ “รีฮันน่า” ก็ผิด!!!!

    ไม่รู้ถ่านไฟเก่าจะคุหรือเปล่า เมื่อฮิปฮอปหนุ่ม “คริส บราวน์” อดใจไม่ไหว เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยสัญลักษณ์อิโมติคอนแสดงความรู้สึกเขินอาย ใต้ภาพสุดเซ็กซี่ของแฟนเก่า “รีฮันน่า” ที่โพสต์ภาพสุดเร่าร้อนในอินสตาแกรมเพื่อโปรโมทชุดชั้นในแบรนด์ตัวเอง 


    ซึ่งไม่ว่านักร้องสาววัย 30 ปีจะรู้สึกยังไงกับคอมเม้นต์เล็กๆ ของอดีตแฟนเก่ามือหนักก็ตาม แต่แฟนๆ ที่ฟอลโลว์ IG เธอนับล้านคนได้เห็นมันจะๆ และแห่คอมเม้นต์กันยาวเหยียด โดยบางส่วนเข้าไปตอบคอมเม้นต์ของ “บราวน์” ให้ง้ออดีตแฟนสาวให้สำเร็จ แต่ที่มากกว่าหลายเท่าคือคอมเม้นต์ในทำนองรับไม่ได้ของแฟนคลับที่ยังไม่ลืมว่า “คริส บราวน์” เคยทำร้ายร่างกายสาว “รีฮันน่า” ในช่วงที่คบกันจนต้องถึงโรงถึงศาลมาแล้ว จึงพร้อมใจกันสาปส่งให้  “บราวน์” จงอยู่ห่างๆ “รีฮันน่า” ซะ

    “คริส บราวน์” กับ “รีฮันน่า” เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนในปี 2005 จากนั้นก็รักๆ เลิกๆ กันช่วงปี 2008-2009 ก่อนจะสิ้นสุดลงด้วยการที่ “บราวน์” ฝากรอยช้ำอย่างหนักหน่วงไว้ตามร่างกายของ “รีฮันน่า” ซึ่งเขาก็รับสารภาพต่อศาลว่าลงมือทำร้ายร่างกายเธอจริง แล้วในปี 2012 ทั้งคู่ก็หวนกลับมาร่วมงานดนตรีกันอีกครั้งกับเพลง Nobody’s Business และ Birthday Cake (Remix) หลังจากนั้นก็ไม่มีภาพทั้งคู่อยู่ร่วมกันหรือแม้กระทั่งพูดถึงกันผ่านสื่ออีกเลย


    ช่วงนี้ “รีฮันน่า” กำลังมุ่งมั่นโปรโมทชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์ Savage x Fenty ของเธอเอง ที่จัดมาเอาใจสาวๆ ตั้งแต่ไซส์เล็ก 32A ถึงบิ๊กไซส์ 40DDD ซึ่งจะมีโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

    ข่าว / ภาพ : cnn.com / dailymail.co.uk / billboard.com / IG : badgalriri


https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6434941/Rihanna-models-sheer-bodysuit-promotes-Savage-Holiday-Collection.html

https://edition.cnn.com/2018/11/26/entertainment/chris-brown-rihanna-instagram/index.html

https://www.billboard.com/articles/columns/hip-hop/8486795/chris-brown-comments-rihanna-instagram

เข้าชม 1,314 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม